Saturday, September 18, 2010

SÁNG TẠO QUÁ ! (Phiếm luận)

Sáng tạo quá! (Phiếm luận)

Tiêu văn Điều

18-09-2010

http://www.dcvonline.net/php/modules.php?name=News&file=article&sid=7789


Vào đầu tháng 9, Ban An toàn giao thông tỉnh Kiên Giang đã có một việc làm hết sức sáng tạo trong việc kết hợp giữa tuyên truyền luật giao thông cùng với khuyến khích học sinh tìm kiếm sự “sung sướng” cơ thể trong một xã hội có lắm điều phiền toái. Vứt gánh lo âu, tìm tới những thú hoan lạc có lẽ là điều mà Ban An toàn giao thông của tỉnh Kiên Giang hay xa hơn là Đảng và Nhà nước Việt Nam đang muốn dẫn dắt người dân mình.

Tờ rơi của Ban An toàn giao thông tỉnh Kiên Giang đã biết tận dụng sự ham thích, thèm khát nhục dục của giới trẻ để lồng vào đó là tuyên truyền an toàn giao thông. Tôi hồ nghi rằng, người đã có phát kiến này hẳn phải đọc được thông tin Việt Nam là quốc gia hàng đầu có lượng người truy cập vào những trang web sex, cũng là đất nước có số ca nạo phá thai của trẻ vị thành niên đứng hạng cao trên thế giới.

Sự đói khát tính dục của học sinh nói riêng và của dân ta nói chung chính là tâm điểm để cho ra đời một sáng tạo đỉnh cao.

Những từ ngữ được ghi chú dưới mỗi biển báo giao thông trên tờ rơi thừa sức khơi gợi cho học sinh lòng ham muốn. Nào là “Đầu tiên, cô ấy dạng 1 chân ra”, rồi “Sau đó là chân kia” đương nhiên màn tiếp theo phải là “Tôi…cho vào”. Cho vào còn chưa đủ, nó đòi hỏi cần phải có sự kích thích từ đối tác, vậy nên “Cô ấy tán dương kích thước của tôi”. Thì đương nhiên là phải “sau nhiều lần ra - vào”, mà ra - vào hoài thì cũng chán, bởi vậy nên mới có “Chúng tôi thử các kiểu khác nhau”. Lúc này có lẽ đã dần đến đỉnh vậy nên tốc độ đã được nâng lên, từ đó cho ra kết quả “với tốc độ khác nhau”. Và, “khi tôi đạt đến điểm cuối cùng…”. Ôi khoan khoái quá. Đấy! Còn gì tuyệt vời hơn.


Tôi đã đọc Nhục Bồ Đoàn, một cuốn sách bị xem là dâm thư của Trung Quốc, và nay tôi lại được đọc, nhìn, tưởng tượng với tờ rơi mà Ban An toàn giao thông phát tán cho học sinh, tôi vẫn cho rằng giá trị dâm của hai kiệt tác này tương đương nhau. Đó là chưa nói, ở tờ rơi của ban An Toàn Giao Thông còn có hình ảnh nên làm cho sự phấn khích tăng lên gấp bội.

Phải chăng vì dân trí còn thấp nên nhiều người vẫn chưa nhìn ra được tính “đỉnh cao trí tuệ” trong việc làm đó? Đấy là định hướng, là chủ trương, là quốc sách hẳn hoi.

Này nhé, trước ngày đại lễ kỷ niệm Quốc Khánh lần thứ 65, hàng loạt trang website ở hải ngoại cổ súy cho Tự Do - Dân Chủ, đưa những thông tin đa chiều nhằm đả kích sự lãnh đạo của nhóm người “đỉnh cao trí tuệ” đã bị tấn công, bị hacked một cách có tổ chức và chuẩn bị sẵn.

Hãy dành thời gian một chút nhìn sang Thái Lan, chính vì quá được Dân Chủ, quá được Tự Do, người dân của họ quá thoải mái tiếp cận những luồng thông tin từ nhiều phía nên mới xảy ra những cuộc bạo động làm thiệt hại đến nền kinh tế. Việt Nam là một quốc gia đang phát triển và trong thời kỳ phát triển “nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa” nên chẳng thể nào để sự Dân Chủ, Tự Do thái quá làm tổn hại nền kinh tế non trẻ này.

Vậy, làm cách nào để cho một dân tộc trẻ trung, khỏe khoắn, sung mãn được tiếp cận với internet mà không phải tiêm nhiễm những tư tưởng Dân Chủ, Đa Nguyên- Đa Đảng đi ngược lại chủ trương của Đảng và Nhà nước? Dễ òm, đó là hãy hướng dân chúng tìm đến những khoái lạc, khám phá bản thân, mà để đạt được điều đó thì phải định hướng cho chúng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chúng ta vừa với bước qua đợt “Học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Hướng học sinh đang trong độ tuổi thích tìm hiểu thế giới xung quanh vào việc khám phá nguồn khoái lạc bản thân, để không bị các luồng tư tưởng “lạ” ảnh hưởng rồi bất mãn mà chống lại Đảng và Nhà nước ta là việc làm phù hợp với đợt học tập này. Tiện thể, ta thực hiện luôn lời căn dặn “Vì lợi ích trăm năm trồng người” của Người.

Nhìn lại từ thời Việt Nam có internet đến nay, đại đa số việc làm của an ninh mạng là tìm truy bắt, bỏ tù những người viết lách nhằm cổ súy, xiển dương Tự Do, Dân Chủ, Đa Nguyên, Đa Đảng. Họ còn chặn tường lửa nhiều trang mạng như talawas, đàn chim việt, da màu, tiền vệ, thông luận… Còn các trang web giáo dục giới tính, kích thích người dân tìm hiểu về tính dục, khiêu dâm thì cứ nhan nhản.

Hãy mở bất cứ tờ báo mạng nào của Việt Nam, bạn sẽ thấy điều tôi nói là đúng. Tới đây tôi chợt nhớ về câu nói (dường như) của Hitler, đại khái là phúc cho ai lãnh đạo một dân tộc mà toàn những người ngu dốt. Đấy! Đấy chính là chủ trương.

181 triệu đồng bỏ ra cho việc in ấn mấy chục ngàn tờ rơi phát cho học sinh thì đã sao nếu hiệu quả của nó có tác dụng (hay tác hại cũng được) đến mấy chục năm sau nhằm bảo đảm cho sự độc tài lãnh đạo. Đấy là “lợi ích” lâu dài.

Hãy nhân rộng việc làm này trên khắp cả nước. Hãy vì sự hoan lạc, sướng vui. Hãy nhân rộng biểu ngữ: VÌ TƯƠNG LAI CON EM CHÚNG TA, ĐẬP CHẾT CHA CON EM CHÚNG NÓ trên tất cả các trường học ở Việt Nam.

© DCVOnline

.

.

Tuyên truyền an toàn giao thông … khiêu dâm (nld.com.vn)

.

Tranh luận xung quanh phim “Lý Công Uẩn – Đường tới thành Thăng Long” (talawas.org)

.

.

.

No comments: