Thursday, September 9, 2010

NGƯỜI DÂN NHA TRANG THAM GIA PHONG TRÀO "HS - TS - VN"

Nha Trang và HS-TS-VN

Lâm

Thứ Sáu, 10/09/2010

http://danluan.org/node/6366

Ban Biên Tập Dân Luận thân mến,

Tôi là một người tương đối lớn tuổi, sinh sống ở Nha Trang. Từ mấy tháng nay, tôi theo dõi tin tức về vụ các bạn trẻ ở khắp nơi đi vẽ, dán 6 chữ vàng "HS - TS - VN" một cách rất thích thú. Tôi cảm thấy phấn khởi, vì có lẽ giới trẻ Việt Nam đã bắt đầu ý thức vai trò của họ đối với đất nước, vượt qua được sự sợ hãi để phản đối hành động lấn chiếm của Trung Quốc, phản đối 16 chữ vàng mà nhà nước ta đang theo đuổi trong chính sách ngoại giao đối với Trung Quốc.

.

Tôi thấy ở nhiều nơi đã xuất hiện 6 chữ vàng "HS - TS - VN" và chờ đợi ở Nha Trang cũng có người dám làm. Nhưng chờ hoài cũng không có. Không lẽ thành phố biển này mãi vui chơi, nên không còn ai quan tâm gì đến chuyện đất nước ? Tôi quyết định cùng với thằng con trai làm việc này. Sau khi cắt nghĩa cho nó hiểu ý nghĩa của việc làm, hai cha con đã chọn Trường Đại Học Nha Trang, trường Vỉnh Hiệp ở Cầu Dứa và đường Lê Hồng Phong đoạn Bình Tân để thực hiện ý định của mình vào cuối tháng 8 vừa qua. Thời gian này, dư âm của Cuộc thi hoa hậu thế giới người Việt ở Nha Trang còn thu hút rất nhiều du khách, nên số người biết được việc làm của hai cha con chúng tôi không phải là ít.

Tôi xin gửi đến ban biên tập 4 tấm ảnh tiêu biểu cho sự đóng góp của cha con tôi ở thành phố Nha Trang. Tiếc rằng có một số nơi, chúng tôi chưa kịp chụp ảnh, thì người ta đã xóa mất.

Lâm

http://danluan.org/files/u1/pic01_2.jpg

http://danluan.org/files/u1/pic02_2.jpg

http://danluan.org/files/u1/pic03_1.jpg

http://danluan.org/files/u1/pic04_1.jpg

.

.

Tin liên quan

Nguyễn Văn Tân - Chúng tôi tiếp tục việc làm nhỏ: biểu lộ lòng yêu nước bằng HS - TS - VN (11/08/2010)

Học sinh cấp III dán giấy đề mấy chữ HS-TS-VN (13/08/2010)

Sinh viên TP Hồ Chí Minh tham gia "HS - TS - VN" (20/08/2010)

Thư độc giả: Sinh viên Bình Dương và việc làm HS-TS-VN (31/08/2010)

Hải Phòng xin góp phần vẽ sáu chữ vàng "HS - TS - VN" (01/09/2010)

Nguyễn Văn Tân - Phản đối việc tấn công các trang mạng và bắt giam giảng viên Phạm Minh Hoàng (05/09/2010)

.

.

.

1 comment:

Unknown said...

dit me may bo! chi biet an roi noi lung tung! chua gop cho dat nuoc duoc mot cuc gach ma cu o do xao lon! khong chung may bo cung la cong san thi hon! vi qua nhung bai viet cua may bo cho thay may bo la cong cu tuyen truyen rang VN da va dang lam no le cho Tau roi con gi! may bo co thay la may bai viet cua may bo anh huong toi tinh than toan dan sau nay hay khong??