Monday, November 30, 2015

Đại tướng Chae Myong Shin của Hàn Quốc khẳng định CSVN sử dụng trẻ em mới 6-7 tuổi để làm khủng bố ! (Sao Hôm Sao Mai)





Posted on 30.11.2015

Ông Chae Myong Shin , Đại tướng chỉ huy quân đội Hàn Quốc tham chiến tại Việt Nam từ năm 1965 , nay đã về hưu . Trả lời phỏng vấn gần đây của đài AP ( American Press ) về việc CSVN lu loa rằng quân đội Hàn Quốc và Mỹ đã bắn giết dân thường ở Việt Nam vào thời đó , ông kể lại :

” CSVN núp trong dân . Chúng tôi không thể nào phân biệt được ai là Việt Cộng ai là dân thường . Họ ăn mặc giống y như nhau , sinh sống và sinh hoạt lẫn lộn trong cùng 1 làng . Ban ngày họ là người dân cười nói với chúng tôi thân thiện , ban đêm họ hóa thành Việt Cộng và tấn công chúng tôi .

Một đại tá dưới quyền của tôi lái xe jeep đi ngang qua 1 làng ở Phú Yên . 1 cô bé 7 tuổi chạy ra đứng trước đầu xe vẫy tay chào và nói hello . Viên đại tá đó dừng xe định xuống trò chuyện với cô bé , thì đột nhiên cô ta móc ra 1 trái lựu đạn , rút chốt và ném vào chiếc xe của viên đại tá . Lựu đạn nổ , viên đại tá bị thương nặng , chỉ may mắn thoát chết trong đường tơ kẽ tóc , nhưng khi lính của ông ta bắn hạ cô gái ( khủng bố ) đó thì bị CSVN hô hoán và kết tội là chúng tôi bắn giết đàn bà và trẻ con Việt Nam !

Viên đại tá đó may mắn thoát chết , chỉ bị thương , nhưng nhiều trường hợp khác thì tránh không kịp phải mất mạng dưới độc thủ của các khủng bố mới 6-7 tuổi đó !

Trong hoàn cảnh như vậy , đương nhiên không thể nào tránh khỏi có người dân thường bị bắn hay bị giết nhầm , nhưng trách nhiệm không hoàn toàn nằm ở người lính mà nằm cả ở phía người dân Việt Nam . ”

Trong thời chiến thì CSVN leo lẻo chối bay chối biến , nhất định không chịu nhận rằng mình trốn trong dân , đưa dân ra làm bia đỡ đạn rồi la làng , càng không nhận mình xúi giục trẻ em , huấn luyện các em thành khủng bố , cũng không nhận cái gọi là Mặt trận giải phóng miền Nam chính là chi nhánh nằm vùng do đảng CS điều khiển .

Chỉ sau khi đảng CSVN thắng trận rồi , thành công lừa bịp bưng bít nhồi sọ người dân VN rồi, thì mới ra mặt không những nhìn nhận mà còn khoe khoang thành tích trốn trong dân và tôn vinh những tên khủng bố khát máu đó là anh hùng !!

Hỏi các bạn 1 câu khách quan nhé : Bạn nghĩ sao nếu bạn là người lính , đi ngang qua ngôi làng kia , gặp trẻ em , phụ nữ , người già bạn yên tâm là dân thường không chú ý rồi đột nhiên đám trẻ em , phụ nữ , người già đó rút tầm vông ra đâm bạn , ném lựu đạn giết bạn .. mà hễ bạn tự vệ bắn trả thì mấy người đó lăn đùng ra nằm ăn vạ , buộc tội bạn bắn giết dân lành , tàn sát cả trẻ thơ thì sao ?

Hỏi thật đó , đừng phân biệt là lính Mỹ hay lính Hàn hay lính Việt gì hết , nếu chỉ là người lính bình thường của bất cứ 1 quân đội nào mà gặp hoàn cảnh như vậy thì bạn nghĩ sao ? Bạn sẽ xử lý thế nào ? Bạn có vẫn bắn để tự vệ không hay là đưa đầu ra chịu chết để khỏi bị vu khống , chụp mũ ?


Tướng Chae Myong Shin nòi :

Hình Tướng Chae Myong Shin

Lính trẻ em Việt Cộng

--------------------------------


VIỆT CỘNG KHỦNG BỐ
.
.
.
.
.
.
.
16 Tháng Sáu, 2010, 04:45:58 PM 
.







No comments: