Sunday, November 8, 2009

KHẨN CỨU THẦY GIÁO VŨ HÙNG

KHẨN CỨU GIÚP THÀY GIÁO VŨ HÙNG
http://baotoquoc.com/2009/11/08/kh%e1%ba%a9n-c%e1%bb%a9u-giup-thay-giao-vu-hung/

Ngày 6/11 sau khi ban Tham Mưu của trại giam Hoả lò cho phép bà Lý Thị Tuyết Mai là vợ thầy Vũ Hùng được vào thăm gặp để vận động thày ngưng tuyệt thực. Như chúng ta đã biết, thày Vũ Hùng đã cương quyết tuyệt thực đến cùng và thầy đã tuyệt thực đợc tròn 1 tháng kể từ ngày xét xử để phản đối bản án của bạo quyền cộng sản. Thầy cũng đã quyết tâm đến mức yêu cầu trại giam không cho phép người thân gặp mặt cũng như không nhận tiếp tế.

Hôm nay, ban tham mưu nhà giam Hỏa lò đã phải dùng đến 2 cán bộ xốc nách thày giáo ra phòng gặp để gặp gia đình nhằm nhờ gia đình thuyết phục ngưng tuyệt thực. Ban tham mưu có nói rằng nếu thày tuyệt thực mà chết thì họ cũng chỉ bị ảnh hưởng chút xíu còn gia đình sẽ thiệt hại nhiều hơn.

Hôm nay thày bị xốc nách ra gặp người nhà và thày vẫn cương quyết tuyệt thực. Tình trạng sức khoẻ thày rất nghiêm trọng như trọng lượng cơ thể sụt 30kg, nay chỉ còn da bọc xương, nói năng lúc nhớ lúc quên…Thày chỉ nhắc đi nhắc lại là mình vô tội và không chịu ngưng tuyệt thực.

Kính mong các cơ quan đoàn thể và cá nhân lên tiếng giúp thày giáo Vũ Hùng bị bắt giam tuỳ tiện chỉ để chứng minh tính chất chuyên chính cộng sản giết người của chế độ độc tài hiện nay tại Việt nam.

Liên hệ : Bà Mai +84934341646. nguyễn bá đăng , cứu những nhà dân chủ

----------------------------------


Quan ngại về sức khỏe ông Vũ Hùng (BBC)
Vietnamese dissident near death (gulf-times.com)
Nhà hoạt động dân chủ Vũ Hùng tuyệt thực trong tù: tính mạng nguy ngập từng ngày (thong luan)



No comments: