Friday, February 28, 2020

THỦ ĐOẠN TÀN ĐỘC ĐÃ CHẾT YỂU, RỒI SAO? (Báo Sạch)





Tháng 10/2019, chị Đặng Thị Huệ (Huệ Như, 38 tuổi, ngụ TP Thái Bình) đã bị khám xét chỗ ở và bắt tạm giam đề điều tra về tội "gây rối trật tự công cộng tại BOT bẩn Bắc Thăng Long - Nội Bài".

Huệ Như. Ảnh: internet

Cần nhớ rằng BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài đặt ở cửa ngõ Thủ đô Hà Nội, nhưng lại thu phí cho dự án đường giao thông cách đó hàng chục km, thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Nhiều người Hà Nội, người Thái Bình,... không biết đường tránh mà họ đang è cổ đóng tiền ấy ở đâu, nên đã phản đối.

Là một trong những người phản đối BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài mạnh mẽ nhất, chị Đặng Thị Huệ đã từng bị kẻ ác đánh tới sảy thai, rồi bị bắt tạm giam, phải để 2 con nhỏ cho thân nhân dưỡng dục.

Đáng chú ý, lúc chị Huệ bị khám xét nhà, mạng xã hội bất ngờ đăng tải hình ảnh nhà chị có dao và súng. DLV hả hê "phen này Huệ Như chết chắc". Hành vi tàng trữ vũ khí nóng nói trên đã khiến dư luận xã hội hoài nghi về một âm mưu tàn độc quyết bỏ tù bằng được người mẹ hai con tội nghiệp này.

Tới nay, âm mưu (nếu có) của các thế lực hắc ám nào đó đã đổ bể, khi cơ quan công an khẳng định không thể biết ai đem súng và dao vào nơi cư trú của chị Huệ (nhà thuê), không truy cứu.

Dấu hiệu của thủ đoạn tàn độc, truy cùng diệt tận người phản đối BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài đã chết yểu bằng kết luận điều tra của CA huyện Sóc Sơn - Hà Nội.

Lúc này, người dân lại réo tên BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài, Công ty VIETRACIMEX 8,... không hẳn là yêu cầu di dời trạm BOT về tuyến đường tránh TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, mà trước nhất là trả Đặng Thị Huệ về nhà.

Huệ Như là mẹ của 2 con nhỏ, thể trạng yếu, bị tạm giam trong điều kiện mà người thân của chị đang kêu gào là vô cùng khủng khiếp (giam chung với người nghiện,...).

Thân nhân chị Đặng Thị Huệ ngoài việc gửi các đơn từ tới các cơ quan nhà nước, không gửi đơn tới VIETRACIMEX, không chấp nhận khấu đầu.

BẢN KẾT LUẬN ĐIỀU TRA BỔ SUNG






No comments: