Friday, July 29, 2016

AN NINH VIỆT NAM HÃY CHỐNG TIN TẶC, ĐỪNG CHỐNG NHÂN DÂN ! (Nhật Báo Ba Sàm)





Nhật Báo Ba Sàm
Posted by adminbasam on 29/07/2016

29-7-2016

Không khó để đoán Trung Cộng trả đũa tấn công mạng Việt sau phán quyết PCA. Nhưng để nó chửi như vậy ở Nội Bài và Tân Sơn Nhất thì lực lượng An Ninh Việt và Bộ trưởng Tô Lâm nên chui mặt vào lổ nào đó chịu nhục.
Các ông đã dể dàng đàn áp người dân biểu tình chống Tàu, bởi vì các ông mấy người đánh một, bởi vì các ông tàn độc với người Dân không tấc sắt.
Nhưng với kẻ thù Tàu, chúng vào Việt Nam cắt đầu em bé, chúng vào Việt Nam đốt tiền … và nay chúng cười nhạo cả dân tộc ở Tân Sơn Nhất, Nội Bài như vậy. Thì không thấy các ông.
Thế thôi, khi đất nước mà Dân không được bầu thì các ông chỉ có thế thôi. Chỉ còn chờ đến ngày tức nước vỡ bờ thôi các ông à !
____

29-7-2016

Sự cố hacker tấn công 2 sân bay TSN và Nội Bài ngày hôm nay, vai trò và trách nhiệm của Cục An ninh mạng (A68) và Cục trưởng A68, Trung tướng Hoàng Phước Thuận cần phải xem xét và làm rõ.
Người dân đóng thuế để nuôi bộ máy công an đồ sộ như thế để đảm bảo an ninh quốc gia, như sự việc kể trên, không phải để đi in status và comment mấy nhân vật đi biểu tình chống TQ trên mạng rồi cho người chặn nhà.
Bộ Công an, Tổng cục An ninh, A67, A68,…nên tự cảm thấy xấu hổ vì sự việc này.

Bộ trưởng Tô Lâm chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ, chiến sỹ Cục An ninh mạng. Ảnh: báo CAND

_____

29-7-2016

Cuộc chiến không gian mạng của hacker Trung Cộng vẫn tiếp tục. Trang web của Liên đoàn bóng đá VN đã bị đánh sập (ảnh, chụp màn hình lúc 11g18 pm tối nay).

Trang chủ VFF bị tin tặc tấn công

Suốt từ chiều giờ, sau khi xảy ra sự cố mạng bị hack tại các sân bay, vô số chỉ trích mỉa mai an ninh mạng VN xuất hiện đầy trên Facebook. Họ có đáng bị chửi không, nếu họ không sử dụng nhân lực và kỹ thuật để đối phó với tin tặc TQ mà lại “tác chiến” rất quyết liệt với chính người dân của mình?

Khi những trường hợp này xảy ra, tôi lại còn nghĩ đến những “trí thức tỉnh táo” luôn tự đặt mình ở vị trí trên cao và nhìn xuống khinh bỉ “cái sự cuồng của các nhà ái quốc”. Họ mỉa mai về sự “không trưởng thành” của một dân tộc.

Tôi thật không hiểu họ ngồi ở đỉnh cao hay góc xó nào trong cái “lương tri dân tộc” của họ. Họ sẽ nói gì về các vụ kẻ thù đang xộc vào nhà họ đây, hay họ vẫn tỉnh táo cho rằng đây là chuyện vặt?

------------------------------

Mời xem thêm:





No comments: