Wednesday, July 1, 2015

Ông Phùng Quang Thanh đây rồi! (Nhật Báo Ba Sàm)





Nhật Báo Ba Sàm
Posted by adminbasam on 02/07/2015

Đôi lời: Như vậy là cuối cùng ông Phùng Quang Thanh cũng đã xuất hiện… trên mặt báo sau 12 ngày vắng bóng. Thông tin gần nhất là ông Thanh đi Pháp và đã được Bộ trưởng Quốc phòng Pháp, ông Jean-Yves Le Drian, đón tiếp thân mật hôm 19-6. Ông Thanh có trở về VN hay không, không thấy báo chí đưa tin, cho đến bây giờ thì có tin ông đã đi Pháp chữa bệnh 1 tuần. Hay là ông qua thăm Pháp, rồi nhân tiện vào bệnh viện chữa luôn căn bệnh ung thư? Hề hề hề… Không rõ ông Phùng Quang Thanh đi Pháp chữa bệnh ung thư hay chữa bệnh “phóng xạ” như ông Thanh kia?

L. Anh
02-07-2015

TTO – Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, đi Pháp trị bệnh cách đây một tuần. Tối 30-6, ông Thanh đã được phẫu thuật.

Ngày 1-7, thông tin từ Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe trung ương cho hay đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, đã đi Pháp trị bệnh cách đây một tuần.
Tối 30-6, ông Thanh đã được phẫu thuật, có thể là một khối u phổi.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, ông Thanh từng bị chấn thương vùng ngực từ thời chiến tranh, lâu dần chấn thương đó khiến một bộ phận phổi bị xơ.

Khoảng hai tháng trước, ông Thanh bắt đầu bị ho nặng, sinh thiết chưa phát hiện ung thư nhưng các dấu hiệu xơ hóa vùng phổi cộng với ho nặng là những dấu hiệu đáng ngại của căn bệnh này.




No comments: