Wednesday, July 14, 2010

SỨC MẠNH TIỀM TÀNG ĐANG NỐI KẾT CÁC BẠN TRẺ VIỆT NAM

Sức mạnh tiềm tàng đang nối kết các bạn trẻ Việt Nam

http://www.danchimviet.com/archives/13560

Kính gửi Ban Biên Tập Đàn Chim Việt.

Kính thưa Ban Biên Tập,

Trước hết, Nhóm Thanh Niên Hành Động Vì Đất Nước xin gửi đến Ban biên tập lời cám ơn chân thành trong việc phổ biến những hình ảnh, những lời kêu gọi của Nhóm chúng tôi để người Việt Nam khắp nơi biết đến và hưởng ứng. Chính nhờ sự tiếp tay của Ban biên tập và nhiều trang mạng khác, số người hưởng ứng việc làm này mỗi lúc một đông. Chúng tôi vô cùng phấn khởi khi biết là ở Lạng Sơn, Thanh Hóa, Ninh Bình, Bình Thuận và nhiều nơi khác mà chúng tôi có thể không được biết, đã vượt lên được sự sợ hãi cố hữu của người Việt Nam và đã bằng nhiều cách khác nhau bày tỏ lòng yêu nước bằng cách viết, vẽ 6 chữ “HS – TS – VN”, để khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, quyết không để bọn Trung Quốc cướp đoạt, với sự tiếp tay của bọn bán nước.

Chính tinh thần yêu nước nồng nàn, đã được dấy lên từ những con người bất khuất như nhà văn Phạm Thanh Nghiên, luật sư Lê Thị Công Nhân, nhà văn Trần Khải Thanh Thủy, nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa, nhà báo Điếu Cày.v.v., mà chúng tôi đã có thêm được một số bạn trẻ ở Bình Dương và Bình Phước tham gia vào chiến dịch bày tỏ lòng yêu nước. Chính các bạn này đã tìm cách in và dán nhiều tờ rơi ở Bình Dương và vùng phụ cận, trong hơn 2 tuần lễ qua.

Hôm nay chúng tôi xin hân hạnh gửi đến Ban biên tập để kính nhờ phổ biến các hình ảnh do các bạn trẻ này thực hiện. Chúng tôi tin rằng một sức mạnh tiềm tàng đang nối kết các bạn trẻ này với nhiều bạn trẻ khác trên khắp miền đất nước, để khi có cơ hội, họ sẽ bắt tay nhau thật sự để cùng tranh đấu cho sự độc lập của đất nước, chống lại mọi âm mưu thôn tính và bán nước đến từ bất cứ đâu.

TP Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 7 năm 2010
Thay mặt nhóm Thanh niên Hành động vì Đất nước
Nguyễn văn Tân

.

.

.

http://www.danchimviet.com/wp-content/uploads/2010/07/HSTS-7.jpg

http://www.danchimviet.com/wp-content/uploads/2010/07/HSTS-1.jpg

http://www.danchimviet.com/wp-content/uploads/2010/07/HSTS-2.jpg

http://www.danchimviet.com/wp-content/uploads/2010/07/HSTS-3.jpg

http://www.danchimviet.com/wp-content/uploads/2010/07/HSTS-4.jpg

http://www.danchimviet.com/wp-content/uploads/2010/07/HSTS-5.jpg

http://www.danchimviet.com/wp-content/uploads/2010/07/HSTS-6.jpg

.

.

.

No comments: