Wednesday, July 28, 2010

XEM MẶT VỢ ĐÀM VĨNH HƯNG

Xem mặt vợ Đàm Vĩnh Hưng

Kính gửi đồng bào phe ta trên toàn thế giới,

Trước ngày trình diễn broadway show tại San Jose, với vở kịch thời danh "Tabasco sauce", do 2 diễn viên gạo cội: Đàm Vĩnh Hưng trong vai nam, đối tượng nữ là Miss Lý Tống, Đàm Vĩnh Hưng cho fans và báo chí biết "chàng" không thiết tha với chuyện lấy vợ, vì tất cả dành cho sự nghiệp vĩ đại mà thôi. Nghe sao giống "Uncle Hồ" nói quá vậy trời. Hôm nay ông bạn Thăng Cao gửi bà con tài liệu từ Trang Mẹ Tâm, bà con bổ ngửa ra rồi.

Ông Toàn Thắng bên Sydney phê là hình cô dâu đẩy đà, duyên dáng, hiền thục gớm nhỉ. Ông Út Việt Dzũng hỏi ở đâu mà có hay dzậy .

Xin Việt Dzũng hỏi ở Mẹ Tâm Koolsite. Ông Tám Xuân Nam hỏi hình thiệt chính hiệu bà Lang Trọc hay hình photoshop tháp cây ráp cành vậy .

Ông Tám nên hỏi Mẹ Tâm Koolsite về secret source ở đâu, mình mà biết cho chết liền đi. Chỉ nghe ông thi sĩ HQ Cát Biển xem hình xong cho cảm tưởng người đẹp Liên Phạm ở ngoài đời vẻ yêu kiều sexy không bằng Miss Lý Tống trên sân khấu San Jose Broadway. Ông nhà thơ Khiếu Long bảo Miss Lý Tống có nhiều nét đẹp, như áo đỏ lã lơi, hoa hồng quyến rủ, đôi chân trường túc như David Beckhem của Ăng-Lê, Miss Liên Phạm không có trường túc thì đừng hòng lên Broadway show nghen.

Thôi thì mời tất cả quý vị ghé mắt vào Koolsite Mẫu Tâm do ông Cao Thăng Jerseyman Productions, Inc. chia sẻ...
.

Chủ đề: "Chân dung người vợ "hôn thú" của Đàm Vĩnh Hưng, Jackie Liên Phạm"

http://www.mautam.net/forum/viewtopic.php?t=57239


On Tue, 7/27/10, Thang Cao wrote:
From: Thang Cao
Subject: Re: Nóng hổi: Xem mặt Vợ Đàm Vĩnh Hưng
To: Tho Van
Date: Tuesday, July 27, 2010, 4:56 AM
Hôn thú thiệt, kết hôn ??? ở Las Vegas, làm với bầu show nạ dòng.

----- Forwarded Message ----
From: Mr King
Sent: Tue, July 27, 2010 7:35:41 AM
Subject: Re: Nóng hổi: Xem mặt Vợ Đàm Vĩnh Hưng
Kinh Khủng...
Xem hình để thấy "cháu" Hưng đi lấy bà già; đúng theo lời dạy của VC, cứu cánh biện minh cho phương tiện - làm gì cũng không care, miễn chộp đến mục tiêu là OK.

http://www.mautam.net/forum/viewtopic.php?t=57239


oOo

.

.

.

No comments: