Saturday, July 10, 2010

NGỌC MINH TÌM NGƯỜI THÂN

Tìm người thân: Ngọc Minh

.

Tôi tên khai sinh: Ng Thi Phương Dung. Tôi đã rời Việt Nam vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 1975. Cha mẹ nuôi tôi tên John và Judith Boot.

Tôi được tìm thấy ở Trại Mồ Côi (Cô Nhi Viện) làng Linh Đông, Quận Thủ Đức, tỉnh Gia Định. Giám đốc Cô Nhi Viện Bình An, Quận Thủ Đức, Gia Định: Sister Theresa.

Bà Quí là người đã chăm sóc tôi. Lúc đó bà Quí có một con gái lớn tên Clarice. Lúc đó bà sống tại: 256 Huỳnh Gien Trai, Gia Định, Sài Gòn.

Tôi mong được tìm lại những người thân của tôi. Nếu quý vị biết những tin liên quan xin vui lòng liên lạc:
ngocminh01vn@gmail.com This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
.

Xin Chân Thành Cảm Ơn.

Ngọc Minh
ĐT: (+84)905 355 013.
.

.

.

No comments: