Friday, July 9, 2010

GIÁO HỘI PGHHTT và GIÁO HỘI PGVNTN Thành Lập HỘI ĐỒNG LIÊN TÔN VIỆT NAM

Bản Tin Từ Pg Hòa Hảo Thuần Túy (7/7/2010 Lúc 9:11 Sáng): Pgvntn, Pghhtt Nghiên Cứu Lập Hội Đồng Liên Tôn Vn

Việt Báo

Thứ Năm, 7/8/2010, 12:00:00 AM

http://www.vietbao.com/?ppid=45&pid=4&nid=161397

Trước âm mưu tiêu diệt PGHH và Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN) của CSVN, vừa qua cụ Lê Quang Liêm Hội trưởng Trung Ương Giáo Hội Phật Giáo Hoà Hảo Thuần Tuý đã trao đổi, bàn bạc, thống nhất với đại lão hoà thượng Thích Quảng Độ tăng thống PGVNTN cho ra đời Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam để đối kháng với nhà cầm quyền CSVN.

.
Với vai trò là Chủ Tịch Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam, Cố Vấn Khối 8406 và Hội Ái Hứu Cựu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo tại Việt Nam, cụ Lê Quang Liêm sẽ vạch ra đường hướng hoạt động của Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam, mà trước mắt là thành lập Ban Bảo Vệ An Hoà Tự nhằm ngăn chặn CS phá hoại ngôi “CHÙA THẦY” An Hoà Tự và đòi lại nhà 114 Bùi Thị Xuân, quận 1, Sài Gòn.

*

*
PHẬT GIÁO HÒA HẢO
Giáo Hội Trung Ương
Số 410/TB/TƯ
PHẬT GIÁO HÒA HẢO
THUẦN TÚY

———-
THÔNG BẠCH
Ngày 07-6-2010, Tôi có đến Thanh Minh Thiền Viện để viếng thăm Ngài Đại Lão Hòa Thương Thích Quảng Độ Tăng Thống Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (PGVNTN).

.
Nhơn dịp này Đại Lão Hòa Thương Thích Quảng Độ và tôi có trao đổi nhiều về tình hình tôn giáo VN, nhất là PGVNTN và PGHH đang bị nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam (CSVN) thẳng tay triệt tiêu bằng nhiều âm mưu, thủ đoạn , bất chấp Công Lý và Nhân Đạo. Điển hình nhất là vụ âm mưu bôi nhọ Ngài Hòa Thương Thích Không Tánh, và vụ công khai phá hủy An Hòa Tự là ngôi “CHÙA THẦY” di tích lịch sử cuối cùng của PGHH.

.
ĐẠI LÃO HÒA THƯỢNG THÍCH QUẢNG ĐỘ đồng ý đề nghị của tôi là sẽ nghiên cứu cho ra đời HỘI ĐỒNG LIÊN TÔN VIỆT NAM càng sớm càng tốt để có đủ uy thế, uy tín đối kháng với CSVN, chận đứng làn sóng bạo tàn “tiêu diệt TÔN GIÁO” và trước mắt PGVNTN và PGHH như cùng trên một con thuyền đang vượt “phong ba bão táp VÔ THẦN” để bước lên bờ Giác Ngạn.

.
Nhơn danh Giáo Hội Trung Ương PGHH tôi trân trọng Thông Bạch cho toàn thể cán bộ các cấp và toàn thể tín hữu PGHH TT hiểu biết tin này hầu tùy nghi tạo sự gắn bó với toàn thể Tăng Ni Phật Tử PGVNTN trên con đường phục vụ Đạo pháp, bảo vệ Đạo pháp và phát huy Đạo pháp.

.
Ta là kẻ vô hình hữu ảnh,
Ẩn xác phàm gìn đạo Thích Ca.
Đó là lời minh thị của Đức Huỳnh Giáo Chủ.
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT.
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
VN, NGÀY 07 THÁNG 06 NĂM 2010.
TM. Giáo Hội Trung Ương PGHH TT
Hội Trưởng
LÊ QUANG LIÊM

.

.

.

No comments: