Monday, July 26, 2010

CUỘC GẶP MẶT ĐẦY XÚC ĐỘNG

CUỘC GẶP MĂT ĐẦY XÚC ĐỘNG

Ngọc Trâm

25-7-2010

http://www.doithoaionline.org/baimoitrongthang/2010/0710/baimoi0710_417.html

Hôm nay, ngày Chủ Nhật 25/07/2010. Nhân ngày nghỉ lễ cuối tuần chúng tôi đến Tu viện thăm Mục sư Nguyễn Hồng Quang. Tình cờ tôi gặp phía vườn cây trước tu viện có vài nam nữ công an mặc thường phục giả dạng người câu cá, kẻ bắt ốc, người mò cua thỉnh thoảng họ ghé mắt nhìn hướng vào nhà. Còn bên trong một số Tu sinh, Sinh viên của Viện và các nhà đấu tranh dân chủ và tôn giáo đang ngồi trong bữa cơm thân mật gồm:

.

Mục sư.Nguyễn Hồng Quang, Tu Viện Trưởng, Mục sư Phạm Ngọc Thạch, Phụ tá Tu Viện, Thượng tọa Thích Thiện Minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam thống nhất, cô Nguyễn Thu Trâmcô Nguyễn Anh Thư là con tù nhân Nguyễn Hữu Cầu đang ở trại Xuân Lộc đã trên 30 năm).

.

Chúng tôi rất mừng khi trông thấy sự quan tâm của các vị đã từng là tù nhân tôn giáo và chính trị quan tâm đến tình trạng ông Trương Văn Sương – một tù nhân bất khuất chịu cảnh sống trong lao tù cộng sản 33 năm mới được tạm tha để vê nhà chữa bênh . Được biết ông Trương Văn Sương sẽ tạm trú nơi đây để ngày mai thứ Hai, 26/7/2010 đi khám chữa bệnh vì chứng suy tim nặng…

.

Cầu mong cho ông Trương Văn Sương một tù nhân bất khuất, kiên cường chịu đựng nhiều gian truân khổ nhục nơi chốn tù đày cộng sản sớm bình phục để góp phần trong công cuộc đấu tranh cho Việt Nam sớm có được tự do, dân chủ và nhân quyền.

Xin chân thành cảm kích tấm lòng quý nhà tôn giáo và chính trị nói trên. Quý vị là tấm gương sáng trên tinh thần đoàn kết cả Đạo lẫn Đời sẵn sàng dấn thân vì quê hương Việt Nam thân yêu của chúng ta.

.

Tin và ảnh của Ngọc Trâm gửi từ thành phố Sài Gòn

http://www.doithoaionline.org/baimoitrongthang/2010/0710/baimoi0710_417.html

.

.

.

No comments: