Sunday, July 18, 2010

BÁO ANTG ĐÃ BỊA ĐẶT LÀM GIẢM UY TÍN CÔNG DÂN

Luật sư Huỳnh Văn Đông: Báo ANTG đã bịa đặt làm giảm uy tín công dân

Đăng Bởi admin Lúc

http://www.chuacuuthe.com/?p=6048

VRNs (18.07.2010) – Buôn Mê Thuột – Tối hôm qua, chúng tôi nhận được thư của luật sư Huỳnh Văn Đông, xin BBT www.chuacuuthe.com đăng tải thư của ông để độc giả khắp nơi được thấy rõ hạ sách của báo An ninh thế giới (Bộ công an). Ông là một trong các luật sư đã tham gia bào chữa cho 8 giáo dân oan Thái Hà (Hà Nội) trong phiên xử phúc thẩm ngày 27/03/2009 khi luật sư Lê Trần Luật bị nhà cầm quyền ngăn cản, không cho ra Hà Nội.

Đúng với phương châm là tiếng nói của người không có tiếng nói, chúng tôi trân trọng gởi đến quý độc giả lá thư này. Hy vọng sẽ giúp mọi người có thêm thông tin đa chiều.

——————-

.

Kôngpăk, ngày 17 tháng 7 năm 2010

Kính gửi: Ban Biên Tập Trang Dòng Chúa Cứu Thế

.

Tôi tên là: Huỳnh Văn Đông

Địa chỉ: Khối 12, thị trấn Phước An, huyện Krông Păk, tỉnh Đăklăk.

Nghề nghiệp: Luật sư.

Tôi viết thư này kính nhờ BBT DCCT đính chính nhằm phục hồi uy tín cho tôi đã bị báo An Ninh Thế Giới bôi nhọ.

.

Sau khi đọc bài viết “Báo An Ninh lại tấn công chị Tạ Phong Tần” và đọc lại một cách cẩn thận trên các trang ANTG, CAND tôi đính chính những chi tiết có liên quan đến tôi mà rõ ràng báo ANTG đã bịa đặt không những làm giảm uy tín của chị Tạ Phong Tần mà còn làm giảm uy tín của bản thân cũng như nghề nghiệp của tôi.

.

Tại đoạn thứ 6 trong phần “công lý đô la” trên ANTG có nói nhiệm vụ của chị Tần là “soạn thảo luận cứ bào chữa cho Phạm Thanh Nghiên, Phạm Văn Trội, Nguyễn Xuân Nghĩa (…) cùng nhóm 8 người gây rối ở Giáo xứ Thái Hà”.

Tôi khẳng định đây là việc bịa đặt gây hiểu lầm của ban biên tập báo An Ninh Thế Giới đối với chị Tần cũng như đối với tôi.

.

Vụ án Phạm Văn Trội do chính bản thân tôi trực tiếp ký hợp đồng với chị Nguyễn Thị Huyền Trang – vợ anh Trội và thực hiện việc bào chữa cho anh Trội tại 2 cấp xét xử. Nội dung của bản luận cứ do chính tay tôi thực hiện, chị Tần hoàn toàn không liên quan gì đến việc soạn thảo luận cứ cho tôi. Hơn nữa, tại thời điềm mở phiên tòa xét xử sơ thẩm thì văn phòng Luật sư Pháp Quyền đã bị bức tử trước đó rất lâu nên nói chị Tần soạn thảo luận cứ bào chữa cho vụ anh Phạm Văn Trội hay cho cô Phạm Thanh Nghiên, nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa là sự bịa đặt do tưởng tượng của báo ANTG. Và vụ xét xử phúc thẩm 8 giáo oan Thái Hà cũng thế.

.

Học hỏi là việc của cả một đời người với chị Tần, tôi còn phải học từ chị ấy nhiều. Nhưng dụng ý của bài báo quái gỡ “Tạ Phong Tần – Người đàn bà và trang blog độc hại” được đăng trên báo ANTG cho rằng bản thân là một Luật sư nhưng không biết soạn luận cứ bào chữa mà phải nhờ đến chị Tạ Phong Tần điều này cho thấy báo ANTG do được sự bảo kê của ai đó nên có quyền đăng những thông tin gây hại cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào mà không cần qua điều tra, xác minh.

.

Báo ANTG rất giỏi trong việc làm nhục, hạ thấp danh dự uy tín của người khác bằng những bút danh không rõ ràng như P.V nên khi đọc bài báo này tôi không ngạc nhiên nhưng qua đây, nhờ BBT DCCT loan tải lá thư này nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn bản chất của tờ báo ANTG cũng như lấy lại danh dự cho tôi cũng như cho chị Tạ Phong Tần.

.

Trân trọng cảm ơn BBT và kính chúc BBT DCCT sức khỏe.

LS. Huỳnh Văn Đông

.

.

ĐỌC THÊM :

BÁO ANTG: BỊA ĐẶT DỐI TRÁ ĐỂ ĐÀN ÁP BỊT MIỆNG? (Tạ Phong Tần)

.

ST&CL “khuyến mãi” thêm cho quý vị giả trí

Tạ Phong Tần

http://suthatcongly.multiply.com/journal/item/99/99

Sau khi báo ANTG đăng bài “Tạ Phong Tần -Người đàn bà và trang blog độc hại” thì xaluan.com lấy lại đăng liền trên trang của mình:

http://xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=195782

.

xaluan.com làm ra vẻ như một website của người Việt hải ngoại tại Úc khi ghi rõ trên trang như sau:

Văn Phòng Chính

10 Maree Ave

Cabramatta, NSW 2166, Australia

AUS: +61 423 816 996

Email: mail@XaLuan.com

Kĩ thuật: webmaster@xaluan.com

Văn phòng đại diện và quảng cáo

*Tại Hà Nội:

Trần Quyền

phone: 0979 078 910

YIM: quyentran250890

Email: quyentran1990@gmail.com

*Tại HCM:

*Tại Hải Phòng:

Dương Nguyễn

60 Phan Bội Châu - Hải Phòng

Phone: 0916 883 118

Email: ads@xaluan.com

Chat YIM: tuylipdenau

.

Nhưng bị bạn dangxuankhanh phát hiện người điều hành là ở đây:

Administrative Contact:

Nguyen, Ben

BN

11a maree ave

cabramatta, New South Wales 2166

Australia

404978999

.

Và bạn backi54 phát hiện Web host đặt tại USA:

XALUAN.COM - Domain Informationnew

Domain XALUAN.COM [ Site Info Traceroute RBL/DNSBL lookup ]

Registrar GODADDY.COM, INC.

Registrar URL http://registrar.godaddy.com

Whois server whois.godaddy.com

Created 06-Jul-2006

Updated 24-Jul-2009

Expires 06-Jul-2011

Time Left 352 days 10 hours 24 minutes

Status clientDeleteProhibited clientRenewProhibited clientTransferProhibited clientUpdateProhibited

DNS servers NS1.BEEHUG.COM 76.76.22.33

NS2.BEEHUG.COM 76.76.22.34

XALUAN.COM - Geo Information

IP Address 174.34.224.97

Host xaluan.com

Location US US, United States

City Charlotte, NC 28217

Organization Carolina Internet

Bà con kiều bào bên Úc cẩn thận với xaluan.com nha!

.

.

.

No comments: