Wednesday, September 14, 2016

GIÓ THỔI NGƯỢC KAMI – TÁC GIẢ “HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ” TỰ THÚ (Nguyễn Quang Duy)




Nguyễn Quang Duy  -  Cộng Hòa Thời Báo

Trong bài mới nhất “KamiBàn về hiện tượng Người Buôn Gió và nhận thức của người ủng hộ Dân chủ”, Kami đánh giá blogger Người Buôn Gió là một cây bút có uy lực hàng top ten hiện nay. Theo tôi Top 1 phải dành cho Kami người sáng tác câu chuyện Hội Nghị Thành Đô 2020 Việt Nam thành 1 tỉnh của Tàu.

Câu chuyện bịa này được Kami tung ra ngày 01/12/2010 dưới tựa đề “Wikileaks – Kế hoạch cho Việt nam được hưởng quy chế Khu tự trị trực thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc Kinh ”, Kami bịa ra chuyện Wikileaks công bố một tài liệu “tuyệt mật” động trời liên quan đến Việt nam… 

Bài viết đã nhanh chóng trở thành một niềm tin trong công chúng rằng đến năm 2020 Việt Nam thà
nh 1 tỉnh của Tàu.

Trong bài mới viết Kami thú nhận sử dụng phương pháp “40/60”, do Joseph Goebbels, Bộ trưởng tuyên truyền khét tiếng của Đức Quốc xã nghĩ ra. Muốn thuyết phục và định hướng dư luận chỉ cần 60% thật còn 40% là bịa.

Để tạo niềm tin cuối bài Hội Nghị Thành Đô 2020 Kami viết : ”Xin vui lòng chờ tổ chức Wikileaks họ sẽ chính thức công bố trong một thời gian gần đây cho mọi người toàn thế giới rõ.” Gần sáu năm nay Wikileaks chưa đưa ra 1 thông tin nào về việc này. 

Qua Người Buôn Gió Kami tự thú: “Với blogger Người Buôn Gió hãy hiểu anh ta là một nhà văn, để đọc cho vui và đừng coi là người viết chính luận để rồi trách cứ. Nhà văn mà không hư cấu, không bịa để có những ý tưởng sáng tạo thì sao họ có thể viết được? ...”

Điều đáng tiếc cho đến nay vẫn còn người tìm cách chứng minh điều bịa đặt nói trên là “sự thật”. Rồi kêu gọi “thoát Trung” vì chỉ còn 3 năm nữa Việt Nam trở thành một tỉnh lẻ của Tàu.

Sự thật cộng sản là một tổ chức Quốc Tế. Cộng sản Việt Nam chỉ là 1 chi bộ của đảng Cộng sản Quốc Tế. Cũng chính vì thế đúng ngày hôm nay 14-9 vào năm 1958, Phạm Văn Đồng gửi Công hàm bán nước đến thủ tướng Quốc vụ viện Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Chu Ân Lai xác nhận chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa là của Trung cộng.

Khi cộng sản cướp chính quyền từ chính phủ Trần Trọng Kim năm 1945 người dân Việt đã mong ước xây dựng một nền cộng hòa thay vì cộng sản. Sau trên 70 năm bán nước và tàn phá đất nước đảng Cộng sản đang trên đà phá sản. 

Người dân Việt vẫn ước mơ Việt Nam chuyển đổi từ một đất nước cai trị bởi cộng sản sang một thể chế cộng hòa. Vì đây là con đường đúng đắn đưa đất nước thoát khỏi khủng hoảng hòa nhập cùng thế giới văn minh.

Nguyễn Quang Duy
Melbourne Úc Đại Lợi
14-9-2016

Ps – Xin đọc 2 bài viết của Kami.





No comments: