Sunday, August 26, 2018

LỜI GIỚI THIỆU CỦA BLOGGER ĐOAN TRANG cho "TUYỂN TẬP BÀI VIẾT VỀ DỰ ÁN ĐẶC KHU" (FB Phạm Đoan Trang)





Lời giới thiệu của blogger Đoan Trang:

"Trong thời gian qua, nhiều cơ quan đoàn thể - những tổ chức ngoại vi, cánh tay nối dài của đảng Cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) - đã tích cực tiến hành các hoạt động tuyên truyền ở các cấp cơ sở nhằm vận động, thuyết phục người dân ủng hộ Luật Đặc khu, Luật An ninh mạng.

Để cho công bằng và để rộng đường dư luận, Nhà xuất bản Trẻ Hà Nội phát hành cuốn “Tuyển tập bài viết về dự án đặc khu”, nhằm đem đến cho độc giả những hiểu biết cơ bản nhất về đại dự án này của Bộ Chính trị ĐCSVN. Khác với tài liệu tuyên truyền của các cấp đảng, đoàn, đội, cuốn sách này tập hợp các bài viết tiêu biểu cho cả hai luồng quan điểm ủng hộ và phản đối dự luật Đặc khu.

Sách mỏng, chỉ 150 trang khổ nhỏ, rất dễ đọc. Nếu muốn tìm hiểu về Luật Đặc khu và dự án Đặc khu một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể đọc và/hoặc download từ đường link sau.

Nhiệt liệt hoan nghênh và khuyến khích các huyện đoàn, tỉnh đoàn, các chi bộ, tổ dân phố, tổ phụ nữ trong cả nước in ấn, phát hành cuốn tuyển tập này, hoặc truyền bá đường link tải sách. Xin vui lòng đọc hết 150 trang trước khi ra quyết định nên làm gì, ủng hộ hay phản đối đặc khu."

Cuốn sách có thể được tải xuống theo địa chỉ sau:

hoặc :

DRIVE.GOOGLE.COM







No comments: