Saturday, August 1, 2015

Công an bắt cóc người nhà dân oan Nguyễn Trung Can (FB Trần Ngọc Anh)



Trần Ngọc Anh  (Facebook)
Trước khi xảy ra vụ cưỡng chế, gia đình ông Nguyễn Trung Can và bà Mai Thị Kim Hương tuyên bố sẽ liều chết giữ đất.
Phong trào liên đới Dân oan tranh đấu khẩn báo công luận
Về việc côn an Long An vừa bắt giữ bà Nguyễn Thị Liên là chị gái Dân oan Nguyễn Trung Can khi bà Liên vừa ra khỏi Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn
Kính thưa Đồng Bào và các Thân Hữu 
Phong Trào Dân Oan chúng tôi xin khẩn báo quý vị chuyện đang xảy ra.
Bà Nguyễn Thị Liên là chị của Dân oan Nguyễn Trung Can vừa ghé thăm Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn. Khi ra khỏi cổng nhà dòng chừng trăm thước thì côn an Long An xông ra bắt giữ rồi chở đi bặt tăm. Bà Liên chỉ kịp bấm điện thoại cấp báo thân nhân là bà đang bị một nhóm côn an Long An mà bà biết mặt bắt đi.
Hiện giờ bà Liên đang bị côn an Long An đưa đi đâu và giam giữ ở đâu thì gia đình cũng như Phong Trào chúng tôi hoàn toàn không được biết.
Bà Liên không dính dáng gì tới vụ tà quyền ác đảng thị trấn Thạnh Hóa tỉnh Long An đem hàng trăm tay sai các loại tới cướp chiếm nhà ở của gia đình Dân oan Mai Thị Kim Hương - Nguyễn Trung Can vào ngày 14-4-2015 vừa qua.
Chúng tôi khẩn báo tin này và xin công luận trong ngoài nước nhanh chóng ra tay hành động để tà quyền ác đảng CSVN phải dừng tay tội ác, chấm dứt hành động ngang ngược tác yêu tác quái trên sự sống của người dân Việt Nam, nhất là của những Dân Oan khốn khổ chúng tôi.
Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu khẩn báo.
Việt Nam 14 giờ ngày 1 tháng 8 năm 2015
Trần Ngọc Anh

No comments: