Friday, May 15, 2015

Sách mới của Blogger NGƯỜI BUÔN GIÓ (Đào Hiếu giới thiệu)





Đào Hiếu
16/05/2015

ĐÂY LÀ NHỮNG DÒNG MÀ NGƯỜI BUÔN GIÓ VIẾT TRONG FB CỦA MÌNH  :

đm, học hành chả ra đâu vào đâu, trước kia thì lưu manh trộm cắp, ngày nay đấu tranh cuội cơ hội. Thế mà cũng viết sách có nhà xuất bản Châu Âu bỏ tiền mua bản quyền, dịch tiếng Anh phát hành như ai ý.

Đời lừa đảo cũng dễ nhỉ.? Mấy bạn chửi mình đấu tranh cơ hội cho bản thân thì gắng viết sách về tình trạng đàn áp tự do ngôn luận ở Việt Nam cho quốc tế đọc nhé. Chửi mình bằng thừa thôi, bé mình đã làm lưu manh kiếm tiền, giờ đấu tranh cơ hội chả có đéo gì phải ngại cả. Viết cũng phải mất công sức, cơ hôị cũng phải bỏ công sức chứ chả ăn không được đâu. Cơ hội bằng sức lao động của mình, không cướp hay hớt tay trên của ai cả nhé.

Hình bìa sách :







No comments: