Tuesday, April 7, 2020

KHOẢNH KHẮC ỚN LẠNH! (Tường An)





Đó là nhận xét của biên tập viên Jake Johnson :

"Khoảnh khắc thực sự ớn lạnh khi ông Trump từ chối cho phép bác sĩ Fauci trả lời câu hỏi của phóng viên về sự nguy hiểm của hydroxychloroquine"

Trong buổi họp của Coronavirus Task Force tại Nhà Trắng, khi một phóng viên hỏi bác sĩ Anthony Fauci về sự nguy hiểm của thuốc Chloroquine, ông Trump đã tiến về phía trước ngăn không cho bác sĩ Anthony Fauci trả lời câu hỏi này. Trump nói: " Tôi đã trả lời câu này 15 lần rồi...."

Tội nghiệp, ông Fauci, nhà khoa học về bệnh truyền nhiễm hàng đầu thế giới chỉ biết cười hiền (xem video dưới đây)

Bác sĩ Lucky Tran, một bác sĩ tại New York đã tweet: Đây là chuyện không thể chấp nhận được !
Dr. Lucky Tran #MedicareForAll
@luckytran
This is unacceptable.
Dr. Fauci, one of the world's top infectious disease scientists was just censored live at a White House press conference.
He was interrupted and prevented from answering a question about hydroxychloroquine.


*
Christine Nguyen 
Năm 2014, ở Mỹ có 11 trường hợp bị nhiễm và 2 người tử vong vì Ebola virus. Donald Trump đã tweet yêu cầu Obama xin lỗi và từ chức.
Hiện tại (7/4/2020), ở Mỹ đã có 386,571 người bị nhiễm và 12,274 người tử vong vì coronavirus. Trump khẳng định, ông ấy đang làm rất tốt công việc! Thế là thế nào??

*
Hôm nay tên sa thải Hạm trưởng tàu đã từ chức sau khi bị dân chửi nát . Còn thằng thay thế Cựu hạm trưởng thì mới nhậm chức mà nói bậy bị chửi nên phải nhục nhả xin lỗi .

https://www.breitbart.com/.../rreport-acting-navy.../
BREITBART.COM
Acting Navy Secretary Thomas Modly Resigns over Crozier Fiasco








No comments: