Friday, November 24, 2017

TÌM HIỂU HIỆN TÌNH PHONG TRÀO DÂN CHỦ VIỆT NAM (Nguyễn Vũ Bình & Nguyễn Thanh Tâm)


Thứ Hai, 11/20/2017 - 10:21 — nguyenvubinh

       Ngày 14/11 vừa qua, chị Nguyễn Thanh Tâm của chương trình phỏng vấn livetream ĐỐI DIỆN trên mạng xã hội facebook có cuộc phỏng vấn nhà báo Nguyễn Vũ Bình với nội dung: “Tìm hiểu hiện tình Phong trào Dân chủ Việt Nam”, xin được trình bày nội dung gỡ băng cuộc phỏng vấn trực tiếp này.

*
*
Thứ Ba, 11/21/2017 - 10:29 — nguyenvubinh
       .....
       Chị Thanh Tâm: Vừa rồi nhà báo có đề cập đến việc đấu tranh để thay đổi chế độ. Ai cũng biết chế độ hiện giờ đang cai trị đất nước Việt Nam đó chính là chế độ cộng sản. Khi nói tới đấu tranh để thay đổi chế độ thì xin mời nhà báo có thể nói rõ hơn về vấn đề này không?

*
*

Thứ Tư, 11/22/2017 - 10:36 — nguyenvubinh
       .....
       Chị Thanh Tâm: Thưa nhà báo Nguyễn Vũ Bình, có phải Phong trào Dân chủ ở Việt Nam đã có từ lâu, có thể cho biết sơ lược về lịch sử Phong trào Dân chủ ở Việt Nam, các giai đoạn, các thời kỳ cũng như đặc trưng của từng thời kỳ hay không, xin mời Anh?

*
*

Thứ Năm, 11/23/2017 - 08:34 — nguyenvubinh
       .....
       Chị Thanh Tâm: Vừa rồi anh Bình có nhắc đến tổng thống Donad Trump, trong bài diễn văn của tổng thống Donad Trump đọc ở Hội nghị Thượng đỉnh có đề câp đến Hai Bà Trưng, chúng ta đều biết Hai Bà Trưng là hai vị nữ lưu luôn nêu cao tấm gương về tinh thần đấu tranh bất khuất bảo vệ bờ cõi, đất nước Việt Nam trước sự xâm lấn của giặc ngoại xâm phương Bắc, theo anh Bình, tổng thống Donad Trump có dụng ý gì khi nhắc đến hai vị nữ anh hùng này của dân tộc Việt Nam, Thanh Tâm xin mời anh Bình?









No comments: