Monday, February 20, 2017

CẦN THÔNG TIN VỀ MỘT SỐ QUAN CHỨC VIỆT NAM (Mạch Sống Media)




20-2-2017

Thông Báo của BPSOS, ngày 20 tháng 2, 2017

Chúng tôi hiện cần các thông tin sau đây về một số quan chức Việt Nam.
·         Ngày tháng năm sinh
·         Sinh quán
·         Hình nhận diện (trong một số trường hợp)

Đây là những thông tin mà người Việt ở trong nước có thể thu thập giúp chúng tôi. Mọi thông tin xin gửi về bpsos@bpsos.org. Chúng tôi sẽ bảo mật nguồn tin. 

Dưới đây là danh sách mà chúng tôi cần thông tin:

(1) Đại Tá Vũ Văn Lâu, Giám Đốc Sở Công An Tỉnh Gia Lai


(2) Đại Tá Nguyễn Văn Trạch, Phó Giám Đốc Sở Công An Tỉnh Gia Lai vào thời điểm năm 2011
(Cần hình để nhận diện)

(3) Thẩm Phán Lê Văn Hà, Chánh Án Huyện Ia Grai, Tỉnh Gia Lai


(4) Thiếu Tướng Nguyễn Minh Thuấn, Bí Thư Đảng Uỷ, Giám Đốc Sở Công An Tỉnh Đồng Tháp


(5) Trần Văn Minh, nguyên Chủ Tịch Uỷ Ban Nhân Dân Thành Phố Đà Nẵng (2006 – 2011)


(6) Võ Văn Thương, nguyên Bí Thư kiêm Chủ Tịch Uỷ Ban Nhân Dân Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng (2010-2016)


(7) Đại Tá Trần Mưu, Phó Giám Đốc Sở Công An Thành Phố Đà Nẵng


(8) Nguyễn Văn Toàn, Bí Thư kiêm Chủ Tịch UBND Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệt, Thành Phố Đà Nẵn
(Cần hình để nhận diện)

(9) Lê Viết Lam, Tổng Giám Đốc Công Ty Mặt Trời (Sun Group LTD)


Chúng tôi sẽ còn những danh sách tiếp theo.

Xin trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của quý đồng bào ở trong nước.




No comments: