Saturday, August 15, 2015

Kiến nghị về hoạt động của các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài (“Tôi và Sứ quán”)





“Tôi và Sứ quán”
Bauxite Việt Nam       16/08/2015

Kính gửi quý vị,

Ngày 27/7/2015, đại diện nhóm Tôi và Sứ quán đã có buổi làm việc với thanh tra Bộ Ngoại giao Việt Nam để trao Kiến nghị về hoạt động của các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài. Xin vui lòng xem thông tin trên BBC Tiếng Việt:

hoặc bài tường thuật trên trang Tôi và Sứ quán:

Đến ngày 10/8/2015, thanh tra Bộ Ngoại giao cho biết "đã tiếp nhận và thụ lý hồ sơ đối với phản ánh và kiến nghị". Xin vui lòng xem trên BBC Tiếng Việt:

hoặc trên trang Tôi và Sứ quán:

Tôi và Sứ quán trân trọng đề nghị quý vị đăng tải giúp bản Kiến nghị kèm theo danh sách chữ ký trên trang của quý vị để thông tin rộng rãi đến người Việt Nam ở nước ngoài và trong nước. Bản Kiến nghị kèm theo danh sách chữ ký này đã được gửi trực tiếp đến Bộ Ngoại giao Việt Nam và gửi qua đường bưu điện đến tất cả các cá nhân và cơ quan được nêu tên trong Kiến nghị.

Xin chân thành cám ơn quý vị!

Trân trọng,
Tôi và Sứ quán



Được đăng bởi bauxitevn vào lúc 08:34






No comments: