Sunday, April 4, 2010

THÔNG BÁO NGẮN về SỐ ĐIỆN THOẠI của BS PHẠM HỒNG SƠN

Thông báo ngắn

Phạm Hồng Sơn

04/04/2010 3:17 chiều Chưa có phản hồi.

http://www.talawas.org/?p=18454

Hà Nội, 04/04/2010

Người thông báo: Phạm Hồng Sơn

Về việc: tình trạng số điện thoại 0903 40 40 23.

Nơi gửi: công luận, cá nhân, tổ chức liên quan và quan tâm.

Kính thưa quí vị,

Số máy điện thoại 0903 40 40 23 của tôi kể từ 21:51:26 ngày 01/04/2010 đã có một số vấn đề như sau:

- Thời gian chính xác về giờ, phút và giây vừa nêu ở trên là thời điểm có một tin nhắn từ một số máy cố định tại Hà Nội gửi vào số máy nêu trên của tôi với nội dung rất không thân thiện.

- Từ thời điểm kể trên cho đến nay, số máy của tôi chỉ thực hiện được một số chức năng sau: gọi đi, nhận cuộc gọi đến (không chắc chắn 100%), nhận tin nhắn (không chắc chắn 100%), nhưng hoàn toàn không gửi được tin nhắn (máy luôn ghi nhận là Pending).

Tôi xin trân trọng thông báo để quí vị và toàn thể công luận quan tâm tri tường và thông cảm cho tình trạng khó khăn trong trao đổi thông tin của tôi hiện nay. Tôi đã không thể hồi đáp hoặc không chắc chắn sự hồi đáp của tôi đã tới quí vị.

Xin cảm ơn sự chia sẻ và thông cảm của quí vị,

Phạm Hồng Sơn

Nhà 21 ngõ 72 B Thụy Khuê, Hà Nội.

.

.

.

No comments: