Thursday, January 31, 2019

Ổ MÃI DÂM PHỤ NỮ VIỆT BÊN TÀU CỘNG (Peter Nguyenthanh)





Thanh Bình 16.01.2019

Tôi không ngạc nhiên khi đó đây có tin Trung Quốc TQ phá được ổ mại dâm lớn toàn gái VN; Singapore chặn khám rất kỹ những người đàn bà nhập cảnh, vì sợ họ sang tranh thủ làm nghề bán dâm; Hàn Quốc, Đài Loan phải ngừng cấp Visa du lịch, làm lao động thuê vì có hàng trăm người Việt trốn ở lại làm chui ; cảnh sát các nước Đông Âu cũ thì săm soi người Việt vì sợ họ buôn người, làm giấy tờ giả, buôn lậu, trốn thuế, v.v. Cảnh sát các nước phát triển cũng ngán người VN vì các trò tội phạm tinh vi vừa phá nát nền kinh tế của họ, vừa làm hỏng nhân cách của các quan chức địa phương và cảnh sát.

Tại sao người Việt mình bây giờ "được giải phóng", sống trong "thiên đường XHCN" dưới sự lãnh đạo "sáng suốt, tài tình của đảng" mà nhân cách ngày càng tồi tệ đến vậy ?

Có bạn đổ "tại dân mình ngu", "ý thức hệ bần cố nông... nên dân gian, thì lãnh đạo phải tham...", còn lãnh đạo của đảng thì đổ tại "dân trí thấp"...

Hahahaha tôi bỗng bật cười vì dân có "thấp trí", có "ngu" mới cần có người "sáng suốt" hướng dẫn "tài tình" để không phạm sai lầm, đưa đất nước tiến lên "hóa rồng, hóa hổ đáng tự hào của Châu Á" như các ông vẫn tuyên truyền chứ.

Vậy mà... sau gần nửa thế kỷ những người tự nhận mình "quang vinh, tài tình, sáng suốt" kia đã biến cả dân tộc Việt từ chỗ được bạn bè thế giới ngợi ca là một dân tộc "kiên cường, cần cù, chăm chỉ, thông minh và giầu lòng nhân ái, biết đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua hoạn nạn", v.v. Nay bỗng trở thành một dân tộc hèn mạt, nhu nhược, vô cảm, bất nhân, thất đức, dâm đãng, rất giỏi lọc lừa, háo danh, thích khoe khoang lố bịch, nhưng lại bất tài, tàn nhẫn và đặc biệt nổi tiếng thế giới về các trò ăn cắp, buôn lậu, gái điếm, làm chui, giấy tờ giả, v.v. Than ôi, sao đảng ta "tài tình" đến thế, đã biến cả một dân tộc này thành suy đồi từ lúc nào vậy ?

Vì thế, CT TP HCM cho rằng chuyện chính quyền quận Tân Bình đùng đùng tổ chức đập phá, nhà thờ, nhà cửa để cướp trắng đất đai mà dân đã ổn cư hơn 60 năm ở Lộc Hưng trước tết Nguyên đán, là "chuyện bình thường". Trong khi những dinh thự của các quan tham và đám nhà giàu Hà Nội cướp đất, phá rừng phòng hộ Sóc Sơn thì vẫn sừng sững suốt bao nhiêu năm qua trêu ngươi dân cả nước mà không một thằng lãnh đạo HN nào dám điều quân san phẳng trong một ngày như ở Lộc Hưng. Tân Bình TÀN BẠO ? Hay Hà Nội NHU NHƯỢC ? Kiểu gì thì rõ ràng chúng đều KHỐN NẠN như nhau.

Vì thế, chuyện TQ đang là "kẻ thù nguy hiểm nhất, không đội trời chung của dân tộc Việt" và ĐANG CƯỚP biển, đảo, biên cương, đất liền của Việt Nam bỗng hóa thành "anh em 4 tốt, 14 chữ vàng". Còn những người đã hy sinh trong các trận chiến chống TQ bào vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc bỗng bị lãng quên không còn dấu vết cả trong lịch sử Dân tộc? Những người biểu tình chống TQ hô Hoàng Trường Sa là của VN, Formosa xả độc giết biển cút khỏi VN, v.v. bị tống giam dài hạn.

Vì thế, dân VN không còn biết ai là Bạn, ai là thù, nên thờ ơ vô cảm trước việc TQ tràn ngập VN ; xả độc giết biển, giết môi trường sống của dân VN ; tuồn thuốc độc vào để đám gian thương cho cả vào thực phẩm, thuốc men, bánh kẹo, đồ uống, đồ chơi, quần áo và cả sữa trẻ em nữa, nhìn dân chết như ngả rạ vì ung thư chung quanh mình mà cũng thấy "bình thường".

Tư duy của cả một dân tộc đã bị đảng làm cho méo mó ?

Bản chất tốt đẹp của dân tộc này đã bị đảng nhào nặn thành biến dạng ?

Hay chính chúng ta đang "thoái hóa bản chất" làm cho lãnh đạo ĐCSVN "bị lôi theo" vào con đường tham nhũng, cướp bóc, bán nước hại dân như một bạn tranh biện với tôi trên mạng ?

Đau lắm thay, nhục lắm thay !






No comments: