Friday, December 16, 2016

AN NINH MẠNG GIẢ MẠO TÀI KHOẢN FB (Tô Oanh)




Tô Oanh 
Cập nhật lần cuối 16/12/2016

AN NINH MẠNG BẮC GIANG GIẢ MẠOTÀI KHOẢN FACEBOOK: NÉT VĂN HÓA
CỦA NHỮNG KẺ “ CHỈ BIẾT CÒN ĐẢNG CÒN TIỀN “ !
Tô Oanh

*
Dân oan - tù nhân lương tâm Phạm Thị Lộc có tài khoản trên Facebook như hình dưới đây :  http://www.diendan.org/viet-nam/an-ninh-mang-gia-mao-tai-khoan-fb/1.jpg

Thế nhưng nhiều tháng nay an ninh mạng tỉnh Bắc Giang đã tạo ra một tài khoản mang tên Phạm Thị Lộc. Hai tài khoản FB mang tên Phạm Thị Lộc giống nhau y sì từ ảnh đại diện, ảnh nền ( mỗi khi chị Lộc thay hình ảnh đại diện thì FB giả mạo cũng thay luôn cho giống nhau ). Chỉ khác chút là tài khoản của chị Lộc có trên 1300 bạn bè, còn của an ninh BG tạo ra chỉ có trên 900 bạn bè. FB của chị Lộc có cái gì thì bên trang giả mạo cũng cập nhật ngay cái đó.

NHƯNG : an ninh mạng tỉnh BG đã nhiều lần dùng hình ảnh chị Lộc đưa lên mạng để qua Photoshop “chế biến “ thành hình ảnh nói xấu chị Lộc và những người yêu nước khác có quen biết chị Lộc. Xin dẫn chứng :

1.     Hình nói xấu chị Lộc và ông Bậc:



2.     Hình nói xấu chị Lộc và kiều bào :



3.     Hình nói xấu ông Tô Oanh:
       Từ 2011, an ninh tỉnh Bắc Giang đã gây ra bao điều khó khăn cho tôi cùng gia đình: hết sách nhiễu, tung tin nói xấu , tạo tai nạn giao thông để hãm hại....nay lại " chế tác" các ảnh để vu khống . Dưới đây là một trong nhiều bức ảnh họ đã tạo ra đó :



( Chưa hết : bọn chúng còn tạo tài khoản giả mạo Như Hoa, Oanh bg To , Tô Oanh BG để chui vào gửi tin nhắn chửi nhau với Phạm Thị Lộc, Nguyễn Văn Bậc trên 2 tài khoản rởm mang tên 2 người này ! )

Trò bẩn, hèn hạ của an ninh tỉnh Bắc Giang chỉ lòe bịp được người “mù “ Photoshop và bọn an ninh giả dạng dân lành, dư luận viên của đảng mà thôi. Nếu không phải là các người, tôi thách đố an ninh tỉnh BG ( được mệnh danh là tài giỏi nhất thế giới ) tìm ra kẻ quản lý cái tài khoản FB giả mạo này và kẻ đã dùng phần mềm Photoshop để chế biến các ảnh chị Lộc chụp và đưa lên mạng với dụng ý xấu đó.

Nhân đây, tôi gửi mấy đường dẫn để xem an ninh Bắc Giang đã đối xử với tôi như thế nào trong quá khứ và nay lại tiếp tục trò vu khống và khủng bố đê tiện, bẩn thỉu đến như vậy :




Phụ lục :


COPY TRÊN MẠNG ( TRANG fb GIẢ MẠO )






No comments: