Friday, April 23, 2010

CHÍNH QUYỀN CẮT TOÀN BỘ 3 ĐƯỜNG ĐIỆN THOẠI của LƯ THỊ THU TRANG

Nhân Quyền: 3 Số Phone Của Gia Đình Lư Thị Thu Trang Bị Cắt

Việt Báo Thứ Sáu, 4/23/2010, 12:00:00 AM

http://www.vietbao.com/?ppid=45&pid=4&nid=158302

Sau đây là thư báo nguy từ nhà hoạt động nhân quyền Lư Thị Thu Trang.
Sài Gòn ngày 21/4/2010
THƯ TỐ CÁO
Về việc: “NHÀ CẦM QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM TIẾP TỤC GIỞ TRÒ VỚI GIA ĐÌNH HỌ LƯ”.
Kính gửi: Các cơ quan truyền thông trong và ngòai nước.
Tôi là Lư Thị Thu Trang, hiện đang cư ngụ tại số 77/13B đường Trần Bình Trọng, P1, Q. Gò Vấp, TP Sài Gòn. Nay viết thư này tố cáo đến toàn thể Quý vị về những hành động tiếp tục đàn áp của Nhà Cầm Quyền Cộng Sản Việt Nam đối với gia đình họ Lư chúng tôi như sau :
Sau gần tháng trời lực lượng công an an ninh đóng chốt + khủng bố tinh thần, kiểm soát triệt để cuộc sống, sinh hoạt, kinh tế của cả gia đình tôi (từ ngày 26/3/2010 đến nay).Và ngày hôm qua, tức ngày 20/4/2010 họ đã dùng quyền thống trị, buộc các Công ty viễn thông phải cắt toàn bộ các số điện thọai mà tôi đang đứng tên thuê bao hợp pháp để sử dụng liên lạc với mọi người.
Cụ thể là các số đt sau đây: I, (0933594711) II , (01229404119) số III này (0835032796) là đt cố định của gia đình, là sự liên hệ cần thiết của của Cha, Mẹ tôi với những thân nhân ruột thịt mà đa phần đang sinh sống khắp nơi trên thế giới cũng là những nạn nhân của chế độ độc tài này. Những con người đang được sống cuộc sống tự do nhưng luôn hướng về cội nguồn cùng trăn trở, chia sẻ, giúp đỡ, an ủi Cha Mẹ tôi trong hoàn cảnh “tự do” hiện nay của gia đình tôi. Phải chăng Ông Nội tôi đã cất công đi tìm Tự do cho Dân tộc Việt Nam từ năm 1936, vậy mà từ sau ngày 30/4/1975 đã trở thành dân oan? Đến nay cả gia đình tôi phải sống trong cái cảnh “độc lập tự do” này!
Nắm giữ Chế độ độc tài này chắc toàn những con người đã táng tận lương tâm? Hay họ đang mưu mô sắp đặt cho một thủ đoạn khác? Mà trong 1 ngày ra tay cắt đứt đoạn thâm tình của gia đình tôi với người thân, hay họ đang chuẩn bị hành hình tôi? Cần phải cắt hết mọi phương tiện liên lạc của gia đình, để ngăn chặn sự tiết lộ thông tin, đề phòng cơ mưu bị lộ như lần trước? (ngày 31/3/2010). Dù sao họ cũng đâu thể bưng bít thông tin được ví bằng bất cứ hình thức hoặc thủ đoạn nào đã làm thì chắc chắn sẽ có người biết huống hồ tội ác này rồi cũng có ngày bị phán xét bằng Luật pháp và cả Luật Trời nữa !
Kính thưa Toàn Thể Quý Vị! Sau khi phát hiện các số đt có đăng ký thuê bao hợp pháp bị cắt. Tôi lập tức liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Công Ty Viễn Thông Mobifone để khiếu nại, qua nhiều cuộc thoại tôi nhận được thông tin từ đường dây nóng của Công Ty Mobifone có số đt 0908144144, trả lời như sau :
“Thông tin về việc chặn cuộc gọi 2 chiều số máy…với người thuê bao tên Lư Thị Thu Trang là theo yêu cầu của người có thẩm quyền. Người này có đầy đủ thông tin về ngày tháng năm sinh và số CMND của tên thuê bao yêu cầu, nên một cửa hàng của Mobifone đã chặn. Nếu còn thắc mắc thì đến cửa hàng của Mobifone sẽ có người giải thích rõ hơn!”
Thiết nghĩ , không cần ai giải thích thêm tôi đã thừa biết loại người có thế lực + thẩm quyền nào đã yêu cầu làm việc này rồi, chắc quý vị cũng đã đọc qua, trong bản tin tường thuật gần đây nhất (ngày 5/4/2010) tôi đã có nhắc đến việc bị cắt Internet và một số đt di động cũng của mạng Mobifone theo yêu cầu của Bộ công an. Nay họ lại giở trò cũ thì cần gì phải giấu mặt, giấu tung tích?
Đề nghị các Công Ty viễn Thông nên có thái độ rõ ràng trong việc cung cấp dịch vụ, kẻo lại tiếp tay cho cái loại cường quyền ác bá, cứ đeo cái mặt nạ ông kẹ công an vào là tha hồ làm bậy, nói càn; rồi khi có ai hỏi đến thì cứ chối leo lẻo, vì cho rằng chẳng ai hay biết việc họ đã làm, sẵn sàng hùa vào đánh đập, hành hạ bất cứ ai, mặc dù chẳng mảy may chút thù oán. Lực lượng này luôn thể hiện bản năng như loài cầm thú, chứ chẳng phải của con người?
Kính thưa Toàn Thể Quý Vị! Gia tộc họ Lư chúng tôi đang là nạn nhân và cũng là nhân chứng gây nhức nhối cho chế độ bạo quyền này. Thế hệ Ông, Cha của tôi đã sống trải nghiệm xuyên suốt qua từng thời kỳ của chế độ độc tài Cộng Sản Việt Nam. Là người kế thừa nỗi đau của một Họ Tộc, khi dấn thân vào con đường đấu tranh cho lẽ phải, chị em tôi đã chấp nhận sự trả thù cay độc của một thể chế độc tài, cũng như những bậc Chú, Bác và các Anh Chị, Em trong phong trào đấu tranh cho Dân Chủ.
Với hy vọng vào ngày mai, tương lai của con cháu chúng tôi được sống có Công Bằng Dân chủ thật sự, giữ được truyền thống Nhân Ái Hiếu Hòa của Dân Tộc Việt Nam, để trở thành những công dân tốt có ích cho Đất Nước. Chúng tôi mong muốn sự thay đổi này thì có phạm pháp hay không? Hỡi những ai đang dùng ách thống trị để gông cùm cả Dân Tộc Việt? Chân thành cảm ơn Quý vị đã đọc thư. Kính chào Toàn Thể Quý Vị!
Người viết thư
Lư Thị Thu Trang – Thành viên Khối 8406.
Địa Chỉ liên lạc:
77/13B đường Trần Bình Trọng, P.1, quận Gò Vấp, thành phố Sài Gòn.

.

.

.

No comments: