Thursday, August 18, 2016

NGUYỄN XUÂN PHÚC DIỄN KỊCH TRÊN XÁC ĐỒNG CHÍ VỪA BỊ BẮN CHẾT (Vũ Đông Hà - Danlambao)



Ngay sau khi Bí thư tỉnh ủy và Chủ tịch HĐND Yên Bái bị đồng chí của mình bắn chết, Nguyễn Xuân Phúc đã tức tốc có mặt tại nơi để chữa lửa. Việc đầu tiên là lên sân khấu bệnh viện diễn kịch trên xác người đã chết trước đó mấy giờ đồng hồ.
Theo xác nhận của ông Vàng À Sàng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Yên Bái, thì Bí thư tỉnh ủy Phạm Duy Cường và Chủ tịch HĐND Ngô Ngọc Tuấn đã bị bắn 3 phát vào bụng, tử vong trước khi nhập viện (1). Thời điểm xảy ra vào khoảng 7:45 sáng ngày 18/8.
Hơn 3 giờ sau, đồng hồ trên tường bệnh viện chỉ rõ 11:07 sáng, Nguyễn Xuân Phúc thực hiện màn kịch khóc người đã chết tại bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái. Nguyễn Xuân Phúc với bộ mặt buồn rầu, quan tâm, nghiêng nghiêng cúi đầu nhìn y tá và bác sĩ đang chăm sóc cho bệnh nhân đã chết từ trước khi nhập viện.
Hình ảnh này không khác gì cảnh tượng các lãnh đạo cộng sản lũ lượt vào thăm xác chết còn sống nhưng "không không thấy" của Nguyễn Bá Thanh trong màn kịch lừa đảo vĩ đại vào đầu tháng Giêng, 2015:
Nguyễn Xuân Phúc còn diễn thêm trước xác chết đồng chí và được truyền thông lề đảng tiếp tay để mị dân rằng: "Trao đổi với bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái và các bác sỹ bệnh viện tuyến trung ương tăng cường xuống hỗ trợ, Thủ tướng đề nghị các y bác sỹ tập trung nỗ lực hết mình, nỗ lực ở mức cao nhất để cứu chữa các nạn nhân." (2)
Trao đổi với các bác sĩ vào khoảng 11 giờ, trong khi chính giám đốc bệnh viện tuyên bố trước đó là 2 nạn nhân đã chết trước khi nhập viện! 
Sau màn đóng kịch mùi mẫn này, Nguyễn Xuân Phúc còn láo khoét rằng:
"Thủ tướng đánh giá cao các biện pháp chủ động của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Yên Bái trong việc xử lý vụ việc, nhất là đã kịp thời phối hợp với các bệnh viện đầu ngành tuyến trung ương tổ chức cứu chữa, cấp cứu cho hai lãnh đạo bị nạn."
"Thủ tướng cũng chỉ đạo lãnh đạo tỉnh Yên Bái phối hợp với các Bệnh viện tuyến Trung ương, Bộ Y tế tập trung cứu chữa bằng mọi biện pháp đối với ông Phạm Duy Cường, ông Ngô Ngọc Tuấn và cả đối tượng Đỗ Cường Minh."
Chỉ có ở thời đại Hồ Chí Minh sáng chói này, với những nhà lãnh đạo "có tài, có đức, có tâm" theo kiểu nói của Nguyễn Phú Trọng, mới có một loại chỉ thị từ thủ tướng ra lệnh phải cứu chữa người đã chết!
Chắc là đàn em của Nguyễn Xuân Phúc, trong lúc đảng gia bối rối, quên báo trước cho thủ tướng là thông tin 2 bí thư, chủ tịch Yên Bái là Phạm Duy Cường, Ngô Ngọc Tuấn lìa đời trước khi đến bệnh viện đã được Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Yên Bái xác nhận và các truyền thông lề đảng đã... lỡ đăng tải.
Bản chất láo lếu và ma mãnh của Nguyễn Xuân Phúc, người được Dương Khiết Trì, Nguyễn Phú Trọng và phe nhóm đặt vào ghế thủ tướng chính phủ lại một lần nữa bộc lộ trong một thời gian ngắn. 
Mới cách đây 2 hôm, Nguyễn Xuân Phúc cũng đã mặt trơ trán bóng láo khoét với nhân dân cả nước về vụ đoàn xe đen vi phạm pháp luật, đại náo phố cổ Hội An bằng cách chạy vào khu vực cấm xe giao thông rằng: "Thủ tướng đã đi bộ trước hàng cây số rồi, xe ôtô vẫn đi phía sau và Thủ tướng không biết. Nhưng khuyết điểm đó vẫn có trách nhiệm của Thủ tướng trong việc quán xuyến nên cũng phải xin lỗi người dân để người dân thông cảm". (3)
Hàng cây số đi trước của Nguyễn Xuân Phúc được hiểu bằng tấm ảnh sau:
Khoảng cách "trước hàng cây số" đó cũng không khác gì khoảng cách tử-sinh của đồng chí của ông ta. Và đó cũng là khoảng cách giữa sự thật và dối trá của những học trò cộng sản đã "sống, chiến đấu, học tập theo gương của Hồ Chí Minh."
19.08.201
____________________________________


No comments: