Monday, November 24, 2014

GHI DANH THAM GIA NGÀY VẬN ĐỘNG CHO VIỆT NAM 2015 (Mạch Sống)



Posted on Saturday, November 22 @ 23:57:21 EST

Liên Minh cho một Việt Nam Tự Do và Dân Chủ (Liên Minh VNTDDC) đã mở trang mạng để đồng hương ghi danh tham gia Ngày Vận Động Cho Việt Nam, 18 tháng 6, 2015:

Cuộc tổng vận động này mang tính cách quyết định vì chúng ta đang có cơ hội hơn lúc nào hết để dùng quốc tế vận hỗ trợ cho các đòi hỏi về nhân quyền và dân chủ của đồng bào ở trong nước. Chúng tôi kêu gọi sự tham gia đông đảo của những người Việt có lòng với quê hương và dân tộc.
Để tạo ảnh hưởng với nhiều dân biểu Hạ Viện và nghị sĩ Thượng Viện, chúng tôi rất cần sự tham gia của đồng hương rải ra ở nhiều thành phố và tiểu bang trên khắp lãnh thổ Hoa Kỳ. Chúng tôi hoan nghênh sự tham gia của quý đồng hương đến từ các quốc gia khác, vừa để tiếp lửa cho cộng đồng Mỹ-Việt vừa để chuẩn bị mở rộng cuộc tổng vận động đến các quốc gia có người Việt sinh sống, thành một phong trào rộng khắp thế giới.

Sau 40 năm từ ngày cả nước chìm đắm trong độc tài, lạc hậu, và điêu linh, năm 2015 sẽ là năm chúng ta cùng nhau đem lại vận hội mới cho dân tộc.  Qua các cuộc tổng vận động trong suốt 3 năm qua, chúng ta đã tạo nên và tích luỹ được một số yếu tố thuận lợi. Đây là lúc tận khai thác những yếu tố ấy để yểm trợ cho đồng bào trong nước đồng loạt đứng lên đòi nhân quyền và dân chủ.

Tầm vóc của cuộc tổng vận động này sẽ rộng lớn hơn mọi năm -- chúng tôi dự kiến sẽ có trên một nghìn người tham dự. Do đó việc tổ chức sẽ đòi hỏi nhiều công sức và thời gian. Việc ghi danh sớm của quý đồng hương sẽ giúp ban tổ chức nhận diện các phái đoàn địa phương, liên lạc với các vị dân cử để thông báo trước và làm hẹn, gửi đến quý vị các thông tin đọc trước, và sắp xếp lộ trình và lịch trình vận động.

Xin quý vị thân hữu và quý cơ quan truyền thông tiếp tay phổ biến rộng rãi và vận động đồng hương tham gia.

Xin trân trọng cảm ơn.

Ts. Nguyễn Đình Thắng
Phát Ngôn Nhân, Liên Minh VNTDDC
Website: http://www.cfdvn.org
.
Bài liên quan:

Cùng nhau về thủ đô Hoa Kỳ ngày 18 tháng 6, 2015
http://machsong.org/modules.php?name=News&file=article&sid=2976






No comments: