Thursday, September 15, 2011

VIỆT NAM KHÔNG CHO PHÉP TỔ CHỨC BUỔI TỌA ĐÀM “CÔNG LÝ VÀ HÒA BÌNH TRÊN BIỂN ĐÔNG” (Blog Nguyễn Xuân Diện)



Thứ sáu, ngày 16 tháng chín năm 2011


Câu lạc bộ Phaolô Nguyễn Văn Bình và Nhà Xuất bản Tri Thức.

THƯ MỜI

TỌA ĐÀM “CÔNG LÝ VÀ HÒA BÌNH TRÊN BIỂN ĐÔNG”

Kính gửi : TS Nguyễn Xuân Diện

Trong thời gian gần đây, tình hình trên Biển Đông đang gia tăng chiều hướng nguy cơ, gây nhiều bức xúc trong dư luận nhân dân Việt Nam, trong khu vực và cả trên thế giới.

Để góp phần tiếp tục khẳng định chủ quyền của Việt Nam trên Biển Đông và nhất là nhằm xây dựng và triển khai tinh thần tôn trọng sự thật và truyền thống hiếu hòa của Dân tộc Việt Nam, Câu lạc bộ Phaolô Nguyễn Văn Bình phối hợp cùng Nhà Xuất bản Tri Thức tổ chức Tọa đàm “CÔNG LÝ VÀ HÒA BÌNH TRÊN BIỂN ĐÔNG”, do các nhà nghiên cứu về Biển Đông trình bày.

Chúng tôi trân trọng kính mời TS Nguyễn Xuân Diện đến tham dự Tọa đàm này được tổ chức vảo ngày 17-9-2011, từ 8 giờ 00, tại 43 Nguyễn Thông, Quận 3, TP.HCM.

Rất hân hạnh được đón tiếp.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28-08-2011
Tm Ban Tổ chức

Description: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh_TJulWWwA7VJDdvOPdTagHAfhxL3uZR8_8bBmB165261hMbBFOcnF7jq3R4YGQhhnyg3yuAnbDPxC1I4tmv6ymqd8g_8YorjMqXy5S-P5XNUxx6B0-uj-z9x894MjU8n_eZUP3JlInBd8/s1600/image001.jpg
Giám mục Phaolô Nguyễn Thái Hợp
Chủ nhiệm CLB Phaolô Nguyễn Văn Bình

*

Câu lạc bộ Phaolô Nguyễn Văn Bình

THÔNG BÁO

Kính thưa Quý Diễn giả, Quý Khách mời, Quý Thành viên Câu lạc bộ và thân hữu,

Do yêu cầu của Ban Tôn giáo Chính phủ và Ban Dân tộc và Tôn giáo Thành phố Hồ Chí Minh, cuộc Tọa đàm “Công lý và Hòa bình trên Biển Đông”, dự trù tổ chức ngày 17/9, phải bị hủy bỏ.

Chúng tôi lấy làm tiếc một cơ hội góp phần khẳng định chủ quyền Việt Nam trên Biển Đông đã phải bị bỏ qua nhưng chúng tôi tin rằng mọi người Việt Nam yêu nước sẽ tiếp tục hành động đề Công lý và Hòa bình được thể hiện trên Biển Đông.

Chúng tôi hy vọng sẽ có thể công bố toàn bộ nội dung cuộc Tọa đàm này để Quý Vị được tường.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 15-9-2011
Câu lạc bộ Phaolô Nguyễn Văn Bình

.
.
.

No comments: