Friday, September 9, 2011

NGÀY 14-9 , LÀM GÌ ?



Thứ bảy, ngày 10 tháng chín năm 2011
http://12bennuoc.blogspot.com/2011/09/14-9.html 

Vài hàng góp ý:

Trong đấu tranh nên chú trọng đến việc tạo ra thời cơ.
Vận nước đang đến, hãy cùng góp tay. "Nhiều nhúm lửa nhỏ gây nên đám cháy lớn".

Dùng tất cả mọi phương tiện truyền thông hiện nay như truyền hình, thanh, internet hay điện thoại di động... Vận động toàn thể con dân Việt Nam (quốc nội) xuống đường tưởng niệm trong những ngày có giá trị lịch sử. Nếu được thì đề nghị ngày gần nhất là ngày thứ tư 14 tháng 9 sắp tới (ngày Phạm Văn Đồng, đại diện cho đảng cộng sản VN. ký công hàm xác nhận, nhượng chủ quyền lãnh hải cho bọn tàu cộng).

Tất cả mọi người, từ nam chí bắc, trẻ già, cả gia đình nhắc nhở, bảo nhau hy sinh 3 tiếng đồng hồ, từ 9 giờ sáng đến12 giờ trưa, thay vì biểu tình ngồi (như ở Sài Gòn) thì hãy cùng nhau thầm lặng xuống phố, chúng ta hãy đi thật đông, chật các đường phố chính của thành phố mình (đông như đi lễ Giáng Sinh hay mùa Vu Lan)

Nên nhớ: Không cần phải khẩu hiệu hay đả đảo gì cả, tránh mọi chuyện gây rối loạn đưa đến sự can thiệp của công an. Công an cũng chẳng có lý do giề để bắt bạn cả, bởi xuống phố đi dạo cũng là 1 cái tội à ?

Ai cũng thấy nếu chúng ta thành công trong ngày này, thì còn chờ gì nữa bạn ơi, lửa sẽ cháy lan rộng vì sẽ có những ngày xuống đường khác (khi thời cơ đã có). Ai biết chuyện gì sẽ xảy ra kế tiếp? Đề nghị cứ thế mà xuống đường mỗi chủ nhật cho đến khi nó biến thành hoa sen, hoa lài :)

Đây chỉ là ý kiến gợi ý. Hãy cùng nhau đóng góp thêm suy tư của bạn cho thật hoàn hảo.

Gợi ý: Nhớ vận dụng tối đa đtdđ - thâu thanh, hình ảnh đưa lên net, youtube để phổ biến rộng rãi hơn.

Nhạc Phẩm :"Đừng Đứng Nhìn- Hãy Xuống Đường" cuả nhạc sĩ TB. sẽ là quốc ca "xuống đường" tác động.

Link: http://www.youtube.com/watch?v=W7I1aNkRN-M

Ý kiến này sẽ được pốt lên Face-book ở địa chỉ "Xuống Đường" và "Xuống Đường Trên Mạng", blog 16...

http://www.facebook.com/groups/180907168636225/?id=212048618855413&ref=notif&notif_t=group_activity


PS:
Noted: Cũng trong ngày này (14/9/2011). Người Việt Nam Hải Ngoại đều có biểu tình ở khắp các quốc gia nơi có đông người Việt định cư. Còn gì hào khí hơn khi trong ngoài nước đồng một lòng.

.
.
.

No comments: