Friday, September 23, 2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BLOGGER DIẾU CÀY (Lạc Việt, danlambao)



Ngày 23 tháng 9 năm 2011

Sau 3 năm rưỡi ngục tù vì cái án vu cáo "trốn thuế", và thêm gần 1 năm giam giữ trái phép, đến hôm nay Blogger Điếu Cày vẫn chưa được tự do. Không ai biết nhà cầm quyền hiện đang giam giữ anh ở đâu, tình trạng sức khỏe ra sao, còn sống hay đã bị thủ tiêu...

Nhà cầm quyền Việt Nam vẫn làm ngơ trước dư luận trong nước và quốc tế thường xuyên lên tiếng kêu gọi trả tự do cho anh.

Hàng chục lá đơn của chị Dương Thị Tân gửi cơ quan an ninh điều tra, đòi trả lời cho gia đình về những quan ngại cho tính mạng của anh vẫn bị vất xó.

Hôm nay, 23/9/2011 là kỷ niệm lần thứ 59 ngày sinh của Blogger Điếu Cày. Sự đấu tranh hào hùng và tinh thần bất khuất của anh vì dân chủ, tự do, nhân quyền cho đất nước đã, đang và sẽ được những người yêu nước ghi nhớ.

Chúng tôi xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với anh Điếu Cày, gia đình anh và các bạn trong Câu lạc bộ Nhà báo Tự do. Chúng tôi tin chắc rằng mọi chế độ độc tài, phản dân, hại nước đều phải sụp đổ và trả giá. Lịch sử Việt Nam rồi đây chắc chắn sẽ ghi tên anh Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải).


Bài và ảnh : Lạc Việt (danlambao)

.
.
.

No comments: