Tuesday, October 14, 2008

VIDEO BIỂU TÌNH CHỐNG NGUYỄN TẤN DŨNG

Video: Biểu tình dữ dội ở Melbourne, ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng của CSVN đi cửa sau
VietCatholic News (Thứ Ba 14/10/2008 08:27)
http://vietcatholic.net/News/Html/60007.htm


Hàng ngàn người Việt và Úc đã tham gia vào cuộc biểu tình tại Melbourne sáng thứ Ba 14/10/2008. Những người biểu tình được tin “tình báo” cho biết ông Nguyễn Tấn Dũng sẽ xuất hiện tại khu vực đường Collins trong khu trung tâm thành phố Melbourne vào lúc 11h sáng. Từ 10 giờ sáng đông đảo người biểu tình đã có mặt trong khu vực dành cho các công sở.


Trong video này, quý vị có thể thấy cảnh sát Úc đã nhiệt tình hướng dẫn những người biểu tình tuần hành trên đường phố Melbourne để đến đúng phóc địa điểm là building số 45 đường Collins.
Trước khí thế sôi sục căm phẫn của những người biểu tình, Thủ tướng CS Việt Nam là ông Nguyễn Tấn Dũng đã không dám đi cửa trước mặc dù cảnh sát có thể bảo vệ ông không bị những người biểu tình tấn công.


Thủ tướng cộng sản Việt Nam đành phải đậu xe xa xa mất 5 phút đi bộ để đi vào ngã hậu thường dành cho những người làm vệ sinh tòa nhà.

Những người biểu tình đã nhận được sự tham gia đông đảo của những người Úc qua đường. Cuộc biểu tình đã kéo dài hàng mấy tiếng đồng hồ. Xin xem thêm chi tiết trong video đính kèm.
Phóng Viên VietCatholic

(Vào trang chính để xem video :
http://vietcatholic.net/News/Html/60007.htm)



Đồng bào Úc Châu Hân Hoan Chào Đón Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng
http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?p=241373#post241373

No comments: