Tuesday, April 13, 2010

THÔNG BÁO ĐẶC BIỆT của Nhạc Sĩ TÔ HẢI

THÔNG BÁO ĐẶC BIỆT

Nhac si To Hai’s Blolg

Apr 10, '10 11:41 PM

http://langdu126.multiply.com/journal/item/154

THÔNG BÁO ĐỘT XUẤT
THÂN GỬI CÁC BẠN ĐỌC THÂN YÊU CỦA ..."Tớ"

Vậy là,sau nhiều ngày cố gắng vượt qua những cơn đau kéo dài và âm ỷ, để mỗi tuần có một bài viết lên mạng những điều dằn vặt trong tâm hồn và nhận thức của một người suốt đời đau khổ vì không dám nghĩ, dám nói những gì là THẬT nhất của cái đầu và trái tim minh,...Tới hôm nay, tớ đã bị cái tuổi già và bệnh tật (xẹp thêm một đốt xương sống nữa là 4 ) nó hành hạ tới mức "bác sỹ gia đình" (rất giỏi nhưng không có bằng tiến sỹ-giáo sư gì) cấm tớ không được ngồi quá 5 phút, cấm di chuyển dù chống gậy quá 10 phút ngay trong căn hộ, và đặc biệt xử dụng computer (trừ nằm mà đọc cũng không quá 30 phút/lượt...nếu không muốn liệt hẳn....
Quả là đau khổ vô cùng vì đang lúc muốn dùng hơi tàn lực kiệt của mình để góp sức với đời đẩy mạnh công cuộc đấu tranh cho một xã hội Việt Nam thật công bằng, thật dân chủ, thật văn minh...
Ngày tàn của tớ vậy là đang sắp đến nếu tớ cố gắng thêm cho "tờ báo công dân" của tớ được tồn tại thêm, bất chấp mọi áp lực của mọi phía...,nhất là một cái "chết không ra chết sống không ra sống"nghĩa là : bại liệt cả toàn thân lẫn cái bộ não đã lẫn cẫn này!
Do vậy, tớ xin phép các bạn đọc (viewers) của tớ hãy đừng buồn khi thấy tớ không còn những "tuần ký" thường xuyên nữa.
Tuy vậy,nếu có điều kiện (con tớ nó được nghỉ hè và không phải học đủ thứ để kiếm mảnh bằng tú tài trong nội trú nữa), tớ sẽ đọc cho nó viết một bản "di chúc để lại cho ....ai muốn nghe tớ" dài độ 10 trang A4 mà tớ đã có sẵn ở trong đầu coi như lời từ biệt cuối cùng với hơn một triệu viewers thân thương
Các bạn fan của tớ đừng có buồn !
Những kẻ ghét tớ đừng có vội vui.
Trong tư thế nửa nằm nửa ngồi này,tớ bắt đầu thấy đau lắm rồi!
Tạm biệt (chứ chưa từ biệt đâu)các bạn thương yêu./.

.

.

.

No comments: