Saturday, April 17, 2010

ENTRY NÀO ẢNH HƯỞNG ĐẾN AN NINH QUỐC GIA ?

Entry nào ảnh hưởng đến An ninh Quốc gia ?

AnhBasg

Apr 17, '10 1:23 AM

http://anhbasg.multiply.com/journal/item/1534

Ghi lại để nhớ, dù là chuyện nhỏ.

Sáng nay ở nhà chỉ có 2 cha con, ra đầu hẻm mua đồ ăn sáng thì bị lực lượng An ninh Quốc gia bao vây để "mời" về làm việc ở số 4 Phan Đăng Lưu. Con gái thì ở nhà một mình chưa kịp khóa cửa, lại thêm bực cái vụ không ai mặc sắc phục Công an mà tự tiện trèo lên ngồi sau xe rồi mời mọc bằng miệng và ép buộc phải đi nên mình la lối một hồi huyên náo cả chợ.

May có CAKV đến, mình ngoắc lại và nhờ anh ấy nói cho rõ là mời đi đâu vì sao... và nói "bà con làm chứng nhé cái xe này tôi giao cho anh Vân CAKV, chứ mấy người kia tôi không biết ai là ai". Vì hôm trước cũng bị các anh An ninh Quốc gia lấy cái ĐTDĐ rồi sau không trả, đòi hoài thì họ bảo không biết ai tên gì nên phải chịu mất.

Đến nơi thì có máy quay video sẵn sàng rồi họ mang ra 1 loạt bài viết in sẵn bảo là của mình và bắt ký xác nhận. Mình đòi phải tắt ngay cái máy quay video và phải ghi lại một cái giấy là đã lấy cái ĐTDĐ rồi ký vào là khi nào trả, nếu không thì sẽ không làm việc gì cả. Cự cãi một hồi lâu lắm thì họ chịu nên mình ký xác nhận vào những bài viết "có liên quan đến An ninh Quốc gia" đó, đến 12h thì họ cho về.

Viết rồi, post rồi, hay dở không bàn nhưng phải ghi ra để nhớ và xem viết thế này có tổn hại đến An ninh Quốc gia hay không, có gì còn rút kinh nghiệm:

Ảnh cũ, up lên làm tư liệu - Vụ cưỡng chế VPLS Pháp quyền hôm 25-02-2009


Chùa Bái Đính mới và Chùa Bái Đính cũ


Lê Trần Luật - Sự vong thân - viết thêm lời dẫn

LS Lê Trần Luật: "Nhà mới" - viết thêm lời dẫn


Cách ứng xử khi bị công an Việt Nam mời, triệu tập và thẩm vấn


Nếu bạn quyết định trở thành lãnh đạo


2 cái chết, 99 người bị bắt và một "bản tin lạ"

TẠI SAO ?

Bộ tư pháp “quên" cấp chứng chỉ hành nghề LS cho Anhbasg

Phân tích bức ảnh duy nhất khi NBTD Điếu Cày khi bị bắt ngày 16/12/2007

CA phường Hiệp Bình Chánh cùm chân, nhét nòng súng vào miệng dân

Sự việc "bà con quận 9 bắt cướp" và những hệ quả Pháp lý liên quan

Blogger có thể làm được cái gì ?

Blog đang tạo nên một "xã hội dân sự" hoàn thiện và tự do

TUẤN KHANH & CƠN BÃO CỦA TỰ DO !

Mạn đàm về Blog – Chúng ta đang làm cái trò gì thế !

Bắt chước Kim Thánh Thán !

BÌNH LUẬN PHÁP LUẬT - CÔNG VĂN CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÓ HIỆU LỰC CẤM SINH VIÊN ĐI BIỂU TÌNH HAY KHÔNG ?

.

.

.

No comments: