Monday, November 10, 2014

Phải đưa tướng Phùng Quang Thanh vào danh sách 'ác ôn' cần lưu ý! (Người Dân Việt - Danlambao)




Bài này chỉ là để phổ biến rộng thêm ý của bài viết “Ông Phùng Quang Thanh dối trá Quốc Hội” của tác giả Nguyễn Đình Ám được đăng trên trang Bauxite VN. Vì đây là một tin tức quan trọng mọi người cần biết, để nhận diện cho thật rõ những bộ mặt hại dân bán nước, hầu khi cần đến: Phùng Quang Thanh không chỉ làm tôi mọi giặc Tàu, mà còn chiếm đất công cho lợi riêng!

Không ai còn lạ gì bộ mặt của đại tướng “bộ trưởng quốc phòng” Phùng Quang Thanh, là một kẻ “bất tài vô tướng”, kém cỏi từ bên trong (tài, đức), lẫn bên ngoài (bộ dạng)! Hắn có cái giọng nói lè nhè của một người đàn bà quê mùa kém cỏi, gói ghém một ý tưởng hèn hạ, bạc nhược, thô thiển, nhưng lại rất nguy hiểm cho đất nước và dân tộc ta! Với tư cách lãnh đạo quân đội, tại hội nghị Sangli-La, cũng như mới đây cầm đầu cả bộ tướng của CSVN qua “chầu” quan thầy Tàu cộng, ông tướng bẩn thỉu này luôn miệng gọi giặc Tàu là “bè bạn, anh em”. Trong khi cả thế giới sửng sốt trước sự xâm lăng trắng trợn của Tàu cộng, toàn dân trong nước vô cùng phẫn nộ trước việc Tàu cộng xâm chiếm biển Đông, xâm phạm hải phận, hải đảo của Việt Nam bằng giàn khoan HD981 vào tháng 5 năm 2014 vừa qua, cùng với hàng trăm tàu chiến và tàu quân sự giả dạng tàu cá đến đầy biển VN thì Phùng Quang Thanh lại bảo đó là “chuyện xích mích nhỏ trong gia đình!”. Như thế rõ ràng tên tướng hèn mạt này đã công nhận giặc Tàu là “gia đình”, là “anh em” của hắn!

Tưởng như vậy đã quá đủ để đưa hắn lên đoạn đầu đài về tội bán nước, nào ngờ qua bài báo trên mới biết rõ hơn về tên “lợn tướng” này, không những theo giặc bán nước, mà còn cướp cả đất: hắn chiếm hơn 40 hecta đất dự trữ của phi trường Gia Lâm ngoài Bắc, và cả trăm hecta đất của phi trường Tân Sơn Nhất ở Sài Gòn để làm sân golf, hắn xây biệt thự, khu ăn chơi để kinh doanh ngay trong phi trường, là nơi cần bảo vệ tối đa cho sự an toàn của đất nước và hành khách quốc tế! Hèn gì bọn chóp bu CS cứ nhất mực đòi xây gấp phi trường Long Thành, để chúng chiếm khu phi trường TSN mà chia nhau. Đặc biệt khu đất vừa có giá trị về tiền bạc lại vừa có giá trị về an ninh này, bọn lãnh đạo CS đồng ý giao cho tên tướng... cướp, để quân đội dưới tay hắn mới sẵn sàng trung thành làm tôi cái đảng CS quỷ quyệt mà bảo vệ cho chúng, thay vì trung thành và bảo vệ Tổ Quốc! Càng ngày những sự thật vô cùng nguy hiểm càng được phơi bày ra cho mọi người rõ, chứ không còn giấu giếm gì nữa, như gần đây có tin là bọn Tàu nằm vùng ở cảng Vũng Áng Hà Tĩnh vừa đệ đơn lên cho tên phó thủ tướng Tàu nằm vùng Hoàng Trung Hải, để xin thành lập khu tự trị, một tin động trời làm người dân nảy đom đóm mắt, dù chưa biết độ chính xác đến đâu! Nếu đúng là sự thật thì sẽ còn các vùng Tây Nguyên bô xít, vùng Bình Dương, và nhiều khu ung nhọt Tàu ô trong khắp cả nước, sẽ dần dần nổi lên như da beo, trước khi chúng sáp nhập cả nước ta vào làm quận huyện, tỉnh thành của bọn Bắc Kinh man rợ và hung tàn!

Theo nội dung bài báo, thì khi bị các “nghị... gật” bỗng giật mình “cắc cớ” hỏi về dự án sân bay Long Thành, và thắc mắc tại sao không mở rộng thêm sân bay TSN khi còn đất rộng, tại sao đất của sân bay mà quân đội lại chiếm làm sân golf..., thì tên tướng gian manh Phùng Quang Thanh trả lời “đó là đất rìa, đất dư”, trong khi tác giả Nguyễn Đình Ám vạch rõ rằng đó là đất cần giữ cho sự an toàn, phòng khi máy bay có sự cố gì thì đáp xuống mà không rơi vào nhà dân. Ông cũng nói rằng đất này là đất dự trữ hầu có thể mở rộng thêm phi trường khi có nhu cầu. Cũng theo ông thì cách đây hàng chục năm, khi phi trường TSN cần mở rộng thì Phùng Quang Thanh không cho! Không biết hắn lấy tư cách gì mà có quyền không cho, trong khi đó là một dự án của quốc gia, một dự án vô cùng quan trọng? Quân đội hay quân cướp mà làm như vậy, trong khi bỏ sân bay này mà dời về Long Thành thì vô cùng tốn kém và cả phi lý, nhất là khi mà ngân sách nhà nước đã rỗng tuếch, nợ công đã vượt đỉnh, không thể có phương án thanh toán? Còn phi trường Gia Lâm bây giờ theo bài viết, vì bị Phùng Quang Thanh chiếm đất làm sân golf, không thể mở rộng được, nên máy bay cũng chỉ lên xuống lèo tèo, còn dành ưu thế cho sân golf của Phùng Quang Thanh hoạt động sáng trưng những đèn cao áp vào ban đêm! Có phải lãnh đạo CS đã quá chiều đãi các tướng lãnh quân đội và công an để cột chân những tập thể này, biến họ thành nhóm “vệ sĩ” cho đảng CS? Như thế thì còn gì là danh nghĩa quân đội nữa? Không biết miếng ăn có bù được nỗi nhục cho một tập thể mang danh “Quân đội nhân dân” mà nay biến thành vệ sĩ chuyên bảo vệ cho đảng cướp CS? Nếu tình trạng quân đội đã đến nước này, thì cái danh giả “Quân đội nhân dân” sẽ chẳng thể tồn tại, mà phải đổi thành “công ty cung cấp vệ sĩ”, đặc biệt chỉ bảo vệ bọn cướp của giết người! Cũng phải dẹp cả cái “Bộ Lao động thương binh xã hội”, vì Việt Nam đâu còn chiến trường chống giặc, mà chỉ chống dân không trang bị vũ khí, lấy đâu ra “thương binh liệt sĩ” nữa? Chẳng lẽ những tay “lính lác” ngồi cọ cạy viết nhảm về Lê Nin Các Mác đang chờ Phùng Quang Thanh tranh đấu cho được “phong tướng”, bỗng bị cây bút nó đâm cho thủng ruột lòi mắt hay bỏ mạng, để trở thành “thương binh liệt sĩ”, để được nhận tiền nuôi báo cô của dân sao? Hay giết dân lành mà thành liệt sĩ, thương binh? Thật là hoang tưởng quá!

Những bọn tà quyền này chúng chiếm trước các đất đai tài sản công, và quyết làm tôi mọi cho giặc Tàu, để khi quân Tàu qua đô hộ, thì sẽ ưu tiên cho chúng được hưởng lợi, vì chúng có công dâng nước cho Tàu cộng! Thử hỏi sân golf để chơi bời đú đởn, với sân bay của quốc gia, cái nào quan trọng hơn? Hãy xem cung cách mà cộng sản đối xử với dân và với nhóm lãnh đạo quân đội sâu mọt, chỉ vì đảng chứ không vì nước vì dân này, chúng ta sẽ vô cũng phẫn uất: nếu là đất của dân đang canh tác để góp phần làm phát triển kinh tế quốc gia, mà bọn sâu mọt muốn cướp để làm sân golf hay phân lô bán, là chúng dùng mọi thủ đoạn, kể cả dùng côn đồ tội phạm để trấn áp cưỡng chiếm của dân, nhưng tại sao để mở rộng một sân bay quốc tế của đất nước mà quân đội đang chiếm dụng bất hợp pháp để làm khu vui chơi, thì nhà nước lại không dám đụng đến? Phải chăng đây là một thứ “loạn kiêu binh” mà cái nhà nước này chịu bất lực? Ngay tại Nga là cái nôi của cộng sản mà cuộc “cách mạng tháng mười” đã bị coi là đồng nghĩa với tội ác, còn CSVN thì mới tổ chức mừng, và đưa lên TV nhiệt liệt ca ngợi, phải chăng cộng sản đã tự nhận mình là tội ác?

Tệ hại quá rồi, không còn ra cái thể thống gì nữa! Một đất nước mà toàn sâu bọ, chuột chũi lên là “lãnh đạo”, làm “tướng”, nay lại còn “có kế hoạch giao cho bộ Lao động Thương binh Xã hội đào tạo giáo viên cho ngành giáo dục” như tin vừa được loan, thì thật là khủng khiếp chưa từng ở đâu có! Chắc chắn nó sẽ sản sinh ra toàn bọn vô giáo dục cỡ tướng Phùng Quang Thanh, Nguyễn Chí Vịnh, và toàn bộ “lãnh đạo” CS, hoặc những lũ nghị khùng trong cái “hội cuốc đất” (cuốc hội) mà thôi!

CSVN hãy mau trả lại quyền làm chủ đất nước cho người chủ đích thực là nhân dân! Toàn dân cần theo sát những sự việc nóng bỏng này để kịp thời hành động, kẻo bọn cướp sẽ biến dân ta thành bầy dê ngỗng mà bán cho Tàu cộng nhằm kiếm lợi, chúng ta vừa mất nước, vừa mất xác với bọn cộng phỉ này!

Phùng Quang Thanh có thể là một tên giặc Tàu nằm vùng nguy hiểm nhất, bên cạnh những tên khác như Nguyễn Chí Vịnh, Hoàng Trung Hải, Lê Thanh Hải... Chúng cấu kết với quân nội thù chóp bu CS để bán đứng nước ta, dân tộc ta cho Tàu ô! Hiện chúng như những con lợn đói ham ăn, nhưng không phải ăn cám, mà chúng ăn tươi nuốt sống người dân ta, đất nước ta, chúng là những kẻ thù của dân VN, mà toàn dân cần đưa chúng vào danh sách “ác ôn” một cách đúng nghĩa, để sau này sẽ hài tội chúng; và cần vận động với Quốc tế cho những tên gian ác này vào danh sách cấm vận, để chúng không thể tẩu tán tài sản, hay trốn chui trốn nhủi ở các nước tự do, khi mà toàn dân VN lập tòa án để xử tội chúng.

Trời hỡi, có thương dân VN thì xin hãy giúp chúng con trả xong mối hận thù này, để rửa nhục cho non sông và dòng giống Việt!








No comments: