Tuesday, April 13, 2010

THÀNH VIÊN KHỐI 8406 BỊ CÔNG AN KHỦNG BỐ

LƯ THỊ THU TRANG MỘT THÀNH VIÊN KHỐI 8406

BỊ CÔNG AN CỘNG SẢN KHỦNG BỐ

.

TƯỜNG THUẬT LẠI LỜI CẢNH BÁO TỪ MỘT NGƯỜI TỐT BỤNG & NHỮNG VIỆC ĐANG XẢY RA VỚI DÂN OAN LƯ THỊ THU TRANG TẠI THÀNH PHỐ SÀI GÒN TỪ NGÀY 31/3/2010 ĐẾN HÔM NAY.

Tôi tên Lư Thị Thu Trang hiện đang sống tại số 77/13B đường Trần Bình Trọng P1 Q.Gò Vấp TP Sài Gòn .Tường thuật lại sự việc bị công an an ninh TP Sài Gòn tiến hành bủa vây đàn áp, trả thù ,tại nơi đang cư ngụ như sau :

Từ sáng ngày 26/3/2010 đã thấy ông CA PA38 Võ Minh Hà ngồi chốt tại nhà tôi cùng một số CA an ninh đã từng vây nhà tôi trước đây, khi 2 chị em tôi bị “ lệnh” quản thúc vào năm 2007.Tôi không ngạc nhiên vì từ sau khi hết hạn quản thúc đến nay(tháng 6/2008) họ vẫn thường xuyên đến chốt nhà hoặc chặn bắt bất cứ lúc nào họ “thích” bắt mà không cần lệnh hay lý do ??? Nên tôi cũng chẳng mất thời gian để tâm, mặc dầu khi đi đâu thì họ cũng tò tò theo sau lưng, và đến sáng ngày 29/3/2010 thì họ bắt đầu gây sự, khiêu khích với gia đình tôi, quá biết rõ mưu đồ đen tối của họ nên cả gia đình tôi cố giắng kềm chế để khỏi lọt vào bẫy của họ như năm 2007 chị em tôi đã từng bị trả thù ngay sau ngày cùng dân oan các Tỉnh Thành, đến Thanh Minh Thiền Viện thăm Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ (ngày 8/10/2007 đến Thanh Minh Thiền Viện về thì ngày 9/10/2007 bị đánh). Nay họ lại đem chiếc bẫy cũ ấy ra giăng lại thì lộ liễu quá nên không còn hiệu quả - Đến ngày 31/3/2010 không chờ được nữa, họ tiến hành thực hiện một thủ đoạn khác!

- Vào khoảng 9h sáng ngày 30/3/2010 anh công an khu vực có đem đến nhà tôi 1 giấy mời, nhìn lướt qua nội dung là : “Làm việc về vấn đề xử dụng Internet với mục đích xấu” người làm việc với tôi là ông Hà. Vậy ông Hà nào ? Phải chăng là ông “Lớn” Võ Minh Hà ? Người mà trong thời gian có 4 tháng, đã đe dọa “xử” cả gia đình tôi đến 3 lần? Mà hiện tại cũng đang có mặt ngồi tại chốt trước cửa nhà tôi? Tôi không nhận giấy mời với tội danh mà ông ta “ban cho” Vì tôi không vi phạm - Thứ nhất tôi chỉ sử dụng Internet một cách rất trong sáng, và đường truyền Internet của tôi cũng đã bị họ quản lý rất chặt chẽ. Rất nhiều lần nhà cung cấp mạng Google hiển thị tin báo cho tôi biết tài khoản của tôi đang bị xâm nhập trái phép hoặc bị hủy từ một thiết bị khác ?!!! Cũng xin nói thêm rằng việc xử dụng Internet của tôi cũng đã bị công an an ninh TP Sài Gòn dùng quyền lực buộc Công ty Viễn thôngViettel phải ngừng cung cấp dịch vụ cho tôi từ đầu tháng 1/2010 với lý do : Vì liên quan đến “ An Ninh Chính Trị ” ? Vậy, người bị mời đi làm việc chắc chắn không phải là tôi, nếu như tôi kiện họ vì đã vi phạm quyền tự do ngôn luậnLuật thư tín của công dân !!!

Vào nửa đêm ngày 30/3/2010 qua điện thoại tôi nhận được lời cảnh báo từ một người hàng xóm tốt bụng : Nè bọn này đang muốn giết cô nghen , nó nói với nhau là cứ ráng đi canh bắt được con này rồi thì muốn “cho” nó tội gì cũng được, ma túy hả, Chuyện nhỏ!!! Nó không thoát nổi đâu, lúc đó có 10 con kia đến cũng không cứu được nó(ý nói chị Vũ Thanh Phương) con này không ở trong nhà được lâu đâu, nó chết chắc rồi !!! Mưu đồ này nghe quen quá, chắc quý vị đã nghe qua chuyện họ định vu khống tôi vận chuyển ma túy sau khi vào nhà anh Đỗ Nam Hải ra vào ngày 5/3/2010 nhưng không thành lại còn “mất mặt” với Nhân Dân ở khu vực đó. Chắc nay đã tính toán kỹ nên họ mới quyết định ra đòn cuối??? – Thì ra: Số phận của 1 con người tôi + tương lai của các con tôi đã bị họ định đoạt ?!!!

Kính thưa Toàn thể quý vị ! Vào lúc 9h sáng ngày 31/3/2010 họ đã kéo lực lượng đến vây nhà tôi, sau khi hội ý , chỉ chỏ , tính toán với nhau họ gọi điện thoại nói: “Tôi đang ở Gò Vấp , đem lồng đến bẫy bắt con chim này”.Sau khi nghe cuộc thoại trên tôi hiểu, lời cảnh báo của người hàng xóm tốt bụng đã thành sự thật, gia đình tôi đã đóng tất cả cửa nẻo lại, rồi tôi nhờ người chị tôi đến trường học đón cháu Bảo Liên sớm hơn thường lệ, khi chị tôi đưa được bé về đến cửa nhà, nhóm an ninh phát hiện được họ nhảy nhỏm lên chạy lại báo cáo với xếp công an Võ Minh Hà !!! Họ lại hội ý với nhau và gọi điện báo cáo, biết cơ mưu đã bại lộ việc khó thành, độ 20 phút sau thì họ rút quân đi chỉ chừa lại nhóm an ninh ngồi canh cửa nhà tôi .

Sự việc diễn ra chỉ trong vài giờ nhưng đã làm cho các con tôi rất sợ hãi chúng luôn miệng hỏi : Mẹ ơi công an đến bắt mẹ hả mẹ? Công an đến cướp nhà mình hả mẹ ? Tôi không trả lời được những câu hỏi trên mà chỉ biết trấn an chúng là : Không sao đâu con! có mẹ ở nhà cáo không vào được đâu !!!

Độ nửa tiếng sau công an khu vực lại đem giấy mời đến Mẹ tôi không nhận, nói tôi không có ở nhà, anh ta nói : “ Nhận đi cho anh ta hoàn thành nhiệm vụ ”.Mẹ tôi nói đó là chuyện của chú. Anh CA khu vực đến chỗ nhóm an ninh ngồi lại độ hơn 1 tiếng sau thì bỏ về. Sau đó có tin từ miệng công an an ninh loan ra rằng. Con Trang đi nước ngoài rồi nên công an phải canh nhà nó! Rõ ràng đây là hình thức lừa mị trâng tráo nhất mà công an an ninh đang thể hiện với nhân dân trong khu phố, nơi gia đình tôi đang sinh sống.Và hiện nay, mỗi ngày họ vẫn cứ trơ mặt ngồi canh quanh nhà tôi …!!!

Và sáng hôm nay, ngày 5/4/2010 khi tôi đưa cháu Bảo Liên đến trường học. Ông Võ Minh Hà vẫn lẽo đẽo theo tôi, rồi khi đi đến chợ trong lúc tôi mua thức ăn ông ta lấy điện thoại chụp hình tôi, tháy vậy tôi cũng dùng điện thoại chụp hình lại ông ta, lúc này thì ông ta dùng nón bảo hiểm để che mặt, nên tôi đã phải cố gắng chụp cho được tấm hình này để làm bằng chứng với công luận về sự rình mò của CA, ông ta đòi đánh tôi và nói : “Tao chụp hình mày đó, mày chết đến nơi rồi” . Tôi nói tôi biết: Tôi chết là do ông giết !!! Nhưng ông làm vậy không thấy lương tâm cắn rứt sao? Rồi ông ta vừa che mặt vừa le lưỡi nhát tôi như trẻ lên ba chọc nhau, nói tôi là đồ phản động, làm cho những phụ nữ đi chợ thấy hiếu kỳ dừng lại xem ông ta đang làm trò, thấy đám đông bắt đầu quan tâm, tôi nói : Ông ta là công an đó cứ theo rình rập nhà tôi hoài, nói tôi là phản động, nhưng thế nào là phản động ??? Thì chính ông Võ Minh Hà cũng chưa hiểu ! Nhân đây tôi cũng cho Võ Minh Hà hiểu được loại phản động chính là những loại người phản Dân hại Nước mới là phản động, chẳng lẽ ông không hiểu nổi điều đó sao ? Nếu không hèn thì để cho tôi chụp 1 tấm hình cho bà con biết ông là ai ? Một phụ nữ lên tiếng : Nhìn nó giống khùng quá sao chị không kêu 113 đến bắt nó đi, rồi kêu phóng viên đến chụp mấy tấm hình đưa lên báo- Lập tức ông ta quay sang bậm môi dọa chị kia : “Mày muốn chết hả ? ” những người bán hàng tại đó cũng thấy ghét quá bèn đến xua đuổi ông ta, bảo đem xe đi chỗ khác đi cho người ta còn buôn bán . Khi ông ta vừa lải nhải dọa sẽ “xử” những tiểu thương buôn bán

tại khu vực đó vừa dắt xe đi, mấy chị phụ nữ đi chợ che miệng cười, hỏi tôi : Công an thiệt đó hả? Sao nhìn thấy gớm quá vậy? Tôi nói : Thiệt, là một guơng mặt đại diện cho công an an ninh của TP Sài Gòn này đó !!!

Hiện tại cả gia đình tôi (gồm có cha mẹ tôi đã già yếu và các cháu bé đang bị hoảng loạn vì sự khủng bố của công an TP Sài Gòn .Tôi rất mong được Toàn Thể Quý Vị quan tâm giúp đỡ kịp thời . Để Nhà Cầm Quyền Công Sản Độc Tài phải dẹp bỏ kiểu thống trị áp đặt với Công Dân trong Nước nói chung .Với gia đình tôi nói riêng. Phải dẹp ngay chốt công an đang đóng tại cửa nhà tôi . Nhằm giúp các con cháu tôi tránh được sự tổn thương về tâm lý có thể gây hậu quả nghiêm trọng đến tương lai của các cháu sau này .Xin chân thành cảm ơn và kính chào Toàn Thể Quý Vị.

Sài gòn ngày 5/4/2010

Người viết tường thuật

Lư Thị Thu Trang - Thành viên Khối .8406

Địa chỉ liên lạc :77/13B Trần Bình Trọng P1

Quận Gò Vấp TP Sài Gòn

http://www.doithoaionline.org/baimoitrongthang/2010/0410/baimoi0410_192.html

.

.

.

No comments: