Friday, May 27, 2016

CHÚNG TA KHÔNG THỂ ĐỂ MẤT ANH (Sương Quỳnh)





Sương Quỳnh
28/05/2016

Đến hôm nay nhà yêu nước , nhà trí thức, nhà Dân chủ Trần Huỳnh Duy Thức đã tuyệt thực 4 ngày. Bị kết án 16 năm, đã 7 năm trong lao tù khắc nghiệt, sức khỏe anh dẫu không tuyệt thực thì cũng đã gần như kiệt quệ . Với lời tuyên bố: ĐẤU TRANH NÀY LÀ TRẬN CUỐI CÙNG và tuyên bố tuyệt thực vô thời hạn. Với nhân cách kiên cường và kiêu hãnh của anh thì chắc chắn anh thực hiện điều này không khoan nhượng. Dù anh có thể chọn con đường tự do cho bản thân bằng cách đồng ý đi ra nước ngoài, nhưng anh đã không chọn vậy, anh chọn tuyệt thực để đòi hỏi nhà cầm quyền trả quyền phúc quyết cho người Dân.

Đã 3 năm qua, năm nào gần Tết tôi cũng cùng những thành viên CLB LHĐ đến thăm người vợ anh, các con anh, người cha của anh. Tôi đã từng ôm chị Thoa khóc nức trong tay tôi mà nước mắt tuôn trào. Tôi đã từng ngồi trò chuyện cùng cha anh để biết thêm về khát vọng của anh mong muốn đổi thay Đất Nước được trường tồn và tươi đẹp như thế nào, mong muốn của anh là người Dân Việt Nam không còn bị bất công, nghèo đói. Quyền Con Người phải được thực thi theo pháp luật và Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền. Và xã hội VN phải là xã hội Dân Chủ.

Ngày hôm nay anh đang cô độc nằm trên sàn tù đày, đang tuyệt thực để đòi chính những điều đó cho chính chúng ta, cho Đất Nước. Lần đầu tiên Sương Quỳnh lấy tư cách cá nhân kêu gọi mọi người hãy đồng hành cùng Trần Huỳnh Duy Thức.

Chúng ta hãy dành ngày Chúa nhật này 29-5 -2016 – 24 giờ, để tuyệt thực đồng hành cùng Trần Huỳnh Duy Thức, cùng cầu nguyện cho anh, cùng lên tiếng đòi nhà cầm quyền phải trả tự do ngay lập tức cho Trần Huỳnh Duy Thức.

Nếu chúng ta không đồng hành và đoàn kết với anh, đồng hành cùng gia đình của anh, chúng ta có thể mất anh.

SƯƠNG QUỲNH THA THIẾT MONG NHỮNG NGƯỜI CÓ LƯƠNG TRI TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC HÃY TUYỆT THỰC ĐỒNG HÀNH VỚI ANH VÀO NGÀY CN 29-5-2016.

* Bạn nào hưởng ứng, xin chụp tấm hình ghi : TỰ DO CHO TRẦN HUỲNH DUY THỨC, đăng tại trang các bạn, như lời tuyên bố.

Vừa đăng stt này lên thì thấy Trịnh Du cũng có lời kêu gọi. Xin mọi người cùng hưởng ứng:

S.Q.
Tác giả gửi BVN

Được đăng bởi bauxitevn vào lúc 07:23 






No comments: