Monday, October 13, 2014

Ngày tàn của Cộng sản đã đến (Bà Đầm Xòe)





12/10/2014

TIN CHẤN ĐỘNG TỪ TRUNG QUỐC – SIÊU BÃO DÂN CHỦ TỈNH QUÝ CHÂU


TIN CỰC NÓNG TỪ TRUNG QUỐC - THIÊN AN MÔN TỈNH QUÝ CHÂU

Ngày 12/10/2014, hàng chục nghìn tên mọi rợ Cảnh sát CS, Quân đội CS của bọn man rợ Đảng Cộng sản đã tắm máu nhân dân tỉnh Quý Châu. Đây là hành động ác ôn, diệt chủng dân tộc, đồng bào, nhân dân trong nước, TỘI ÁC DIỆT CHỦNG LOÀI NGƯỜI. Điều này chứng minh rằng Chủ nghĩa Cộng sản là một loại chủ nghĩa quái thai, lai tạp giữa chế độ Chiếm hữu nô lệ, chế độ Phong kiến và Phát xít. Bản chất của bọn man rợ Đảng Cộng sản là ác ôn, tàn nhẫn còn hơn Hồi giáo cực đoan IS, bởi vì Hồi giáo cực đoan IS không sát hại đồng loại. Còn rất nhiều hình ảnh ác ôn của bọn man rợ Đảng Cộng sản tại đường dẫn bài viết: http://www.molihua.org/2014/10/52.html
HỠI NHÂN DÂN VIỆT NAM!!! HÃY MỞ TO ĐÔI MẮT ĐỂ NHÌN CẢNH ĐẢNG CỘNG SẢN TÀN SÁT ĐỒNG BÀO, NHÂN DÂN.

*

TIN CHẤN ĐỘNG TỪ TRUNG QUỐC - SIÊU BÃO DÂN CHỦ TỈNH QUÝ CHÂU

Ngày 11/10/2014, hơn 100.000 người dân tỉnh Quý Châu gồm sinh viên, học sinh, công nhân, thương nhân, tài xế taxi, nông dân, trí thức,... tất cả mọi tầng lớp nhân dân đồng loạt đình công, xuống đường giương cao băng rôn, biểu ngữ biểu tình phản đối Đảng CS, Chính quyền CS thối nát, tham nhũng, cướp đất, cướp tiền - vàng, ác ôn với nhân dân. Ngay lập tức Phong trào chiếm Trung tâm Hành chính đã được phát huy một cách hiệu quả nhất đến sáng nay vẫn còn rầm rộ, người dân đã chặn các tuyến đường chính, tập trung tại quảng trường trước trụ sở Chính quyền CS để phản đối, hô vang khẩu hiệu "Đả đảo Đảng Cộng sản", "Đả đảo Quan chức CS tham nhũng, ác ôn", "Yêu cầu Bí thư, Chủ tịch tỉnh phải từ chức",... Hàng nghìn Cảnh sát CS, Quân đội CS đã được huy động để đàn áp, đánh đập nhân dân nhưng trước sức ép mãnh liệt của hàng trăm nghìn người dân thì bọn man rợ Đảng Cộng sản bước đầu đã không dám manh động. Còn rất nhiều hình ảnh tại đường dẫn bài viết: http://wickedonna2.tumblr.com/post/99771518738/2014

Cũng trong ngày, hàng trăm nghìn người dân các tỉnh Hà Bắc, Chiết Giang, Quảng Đông đã xuống đường biểu tình phản đối Đảng, Chính quyền CS tham nhũng, ác ôn, cướp đất, cướp nhà, tăng tô thuế, thủ phí mới,... để bóc lột thậm tệ sức lao động của nhân dân, để sống sung sướng trên mồ hôi, xướng máu của nhân dân.


*

TIN NÓNG TỪ TỈNH AN HUY, TRUNG QUỐC

Tại quận Hợp Phì, tối ngày 12/10/2014 gần 1000 người dân đồng loạt xuống đường phản đối Chính quyền CS cúp điện bừa bãi nhiều ngày liền, khiến cho nhiều trẻ em, người già gặp khó khăn. Rất nhiều trẻ em, người già bị mắc kẹt trong thang máy đã hai ngày không được ăn uống.

Tại TP. Vu Hồ, ngày 12/10/2014 hàng trăm người dân đồng loạt đến Tập đoàn Bất động sản để phản đối bị lừa đảo, cướp tiền - vàng mua nhà. Người dân đóng tiền mua nhà đã hơn 1 năm nhưng đến nay phía chủ đầu tư vẫn không giao nhà. Khốn nạn hơn nữa là chủ đầu tư đã cấu kết với bọn man rợ Đảng Cộng sản huy động hơn một tên mọi rợ Cảnh sát CS, Thanh tra đô thị đến để đàn áp, đánh đập dã man nhân dân.

Nhân dân bức xúc xuống đường phản đối thì bị những tên mọi rợ Cảnh sát CS, Thanh tra đô thị của bọn man rợ Đảng Cộng sản đàn áp, đánh đập dã man, bắt bớ người vô tội. Một xã hội chồng chất tội ác của bọn man rợ Đảng Cộng sản.

Khi một xã hội mà Đảng Cầm quyền, Chính quyền cai trị, các loại công cụ bạo lực như Quân đội, Cảnh sát, Công an, Thanh tra đô thị, Bảo vệ khu phố, Dân quân thường trực,... đối đầu với Nhân dân thì kết quả sẽ bị nhân dân lật đổ bằng mọi hình thức, bằng mọi phương thức cách mạng đó là chắc chắn không thể phủ định.

Điều chân lý không có một luận điệu xảo trá nào có thể che lấp, xảo biện là ĐẢNG CỘNG SẢN, CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN, QUÁ ĐỘ LÊN CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN đều phải bị xóa bỏ bởi QUYỀN LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC CỦA NHÂN DÂN gọi tắt là DÂN CHỦ đó là điều tất yếu và khách quan.



No comments: