Sunday, September 8, 2019

TIN BỊ LÃNG QUÊN  (Bùi Văn Thuận)  





1. Chuyện Trung cộng xâm lược, gây hấn ở khu vực bãi Tư Chính và khu vực đặc quyền kinh tế của Việt Nam hiện rất thưa thớt trên báo chí.

2. Trường quốc tế GateWay của 2 thằng bố "láo" Phúc- Vệ làm chết trẻ, lươn lẹo, đổ tội cho người thấp cổ bé họng. Hai thằng bố "láo" này còn thao túng, bịt miệng truyền thông, suỵt cơ quan điều tra. Vụ này gần như đã chìm xuống toàn bộ trên báo chí.

3. Đối tượng Nguyễn Hữu Linh, Bí thư đảng ủy, phó VKS Đà Nẵng dâm ô trẻ em ở Hồ Chí Minh hầu như đã mất tích cả trên báo chí và mạng xã hội.

4. Chuyện hàng nghìn công trình khủng, dinh thự, biệt phủ, resort xây trái phép trên đất rừng phòng hộ Sóc Sơn cũng mất tích hoàn toàn trên báo lề đảng. Mặc dù trước đây mấy tháng, Nguyễn Đức Chung cùng đồng đảng ở Hà Nội đã năm lần bảy lượt nói giải quyết triệt để các thứ.

5. Cũng liên quan đến Nguyễn Đức Chung và đồng đảng, chuyện sân sau Nhật Cường buôn lậu, rủa tiền, được chỉ định thầu cũng hoàn toàn mất tích nơi đầu lưỡi quan chức và đầu gối báo chí lề đảng. Các công ty sân sau của vợ và con trai Nguyễn Đức Chung độc quyền cung cấp hóa chất cho Hà Nội cũng mất tích theo luôn!

6. Thủ Thiêm với hàng vạn dân oan gần đã bị tất cả bỏ quên. Từ các đối tượng quan chức "không lừa bà con" cho đến báo chí lề đảng. Hải- Quân- Cang- Đua-Tài cùng hàng trăm đối tượng, đồng đảng ăn tất của dân Hồ Chí Minh cũng bị báo chí "bỏ quên".

7. Vụ mua bán điểm thi rúng động năm 2018 cũng nhiều thứ bị báo chí lãng quên. Trong đó mỗi địa phương có hàng trăm phụ huynh là quan chức- công an cầm đầu tỉnh mua điểm cho con, nhưng không đối tượng nào bị xử lý hình sự. Tất cả các đối tượng mua điểm cho con đều là quan chức, đảng viên và các đối tượng này dĩ nhiên đều là đồng đảng- đồng bọn với những người xử lý vụ việc.

8. Tất cả những tin trên bị báo lề đảng quên! Tuy nhiên quý vị đừng quên là: Hiện mật ong Bách Hoa- của vị Cha Già đáng kính vẫn đang được bán ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý vị có nhu cầu xin liên hệ với anh Ngô Duy Quyền SĐT 0986686588 để đặt hàng. Giá bán lẻ 450k/lít. Quý vị cũng có thể còm vào tút này hoặc inbox Cha Già Dân Tộc để được tư vấn, giải đáp!

Sài Gòn và các tỉnh phía Nam, sẽ có mật trong khoảng 10-15 ngày nữa. Anh chị em có thể liên hệ cô Huỳnh Phương Ngọc SĐT: 0777494680 để đặt hàng!

À bánh trung thu nhà làm của cô Huỳnh Phương Ngọc cũng được lắm ạ. Quý vị cần bánh đẹp, chất lượng và sạch để nhà dùng, làm quà tặng, quà biếu có thể liên hệ với cô Ngọc hoặc còm men, inbox vị cha già đáng kính này!



----------------------------------------


BẢN TIN: CHUNG CON BỊ CẮN (Ngày 07/9/2019)
Như đã nói, vụ cháy Rạng Đông làm phát tán thủy ngân ra môi trường là thảm họa. Báo chí lên tiếng rất mạnh mẽ mấy ngày gần đây. Cái hay và bất thường là: báo chí lề đảng khi viết về thảm họa lần này đứng về phía người dân. Nếu đọc kỹ các bài viết "đứng về phía người dân", chúng ta dễ dàng nhận thấy, đầu đạn đang hướng về ban bệ Hà Nội nơi Nguyễn Đức Chung đang cầm đầu. Xin điểm qua vài dòng tin về nhận định này.
1. Ngày 06/9 báo Than...







No comments: