Monday, October 20, 2014

Vạch mặt bồi bút là góp phần kết thúc chế độ cộng sản (Le Nguyen)





10/20/2014              16 Comments

Lời người viết: Để tránh hiểu lầm không cần thiết, người viết xin nói thêm là bài viết này không nhắm đến các bạn không phải là báo nô, văn nô bồi bút vì lý do nào đó vẫn còn làm việc cho chế độ cộng sản nhưng không bẻ cong ngòi bút nói những điều sai sự thật, phục vụ cho công tác nhồi sọ, tẩy não thế hệ trẻ Việt Nam.

***

Chủ thuyết cộng sản, chế độ tổ chức cai trị theo mô hình cộng sản là độc đảng, độc quyền lãnh đạo nhà nước – xã hội theo cách độc ác, độc tài không thể dẫn dắt quốc gia theo kịp lẫn hòa nhập vào giòng sống văn minh, tiến bộ của cộng đồng nhân loại. Như thực tế hậu quả cộng sản gieo rắc xuống đời sống loài người đã chứng minh, là đảng cộng sản, chế độ cộng sản không thể mang đến ấm no, tự do, hạnh phúc hay xã hội công bằng, dân chủ văn minh cho người dân sống dưới sự lãnh đạo của đảng, chế độ cai trị cộng sản. Đến hôm nay loài người đã nhận ra những khẩu hiệu, những lời hào nhoáng do cộng sản hô hào ngày này qua tháng khác, năm này qua năm khác kể từ khi ra đời cho đến lúc chết non trên chính thành trì sản sinh ra nó cùng với vài nước cộng sản còn sót lại hôm nay. Tất cả hô hào chỉ là những điều bịp bợm, hoang tưởng không thể thực hiện được do chính lỗi cơ chế, lỗi hệ thống trong mô hình tổ chức cai trị cộng sản tạo ra.

Thế thì tại sao hệ thống nhà nước xã hội chủ nghĩa sụp đổ, chủ thuyết cộng sản đã bị loài người vứt vào thùng rác lịch sử nhưng cộng sản giả vờ, cộng sản hình thức, không thực chất vẫn tồn tại ở Việt Nam?

Có lẽ ai cũng thấy, có nhiều nguyên nhân chủ quan cũng như khách quan để cộng sản tồn tại ở Việt Nam, trong đó có nguyên nhân nổi trội là do lực lượng báo nô, văn nô bồi bút ngu dốt, không nhân cách tiếp tay, bẻ cong ngòi bút đổi trắng thay đen gây ngộ nhận về bác đảng, về chế độ nhằm phục vụ cho tuyên truyền dối trá cộng sản. Nói cách khác, cộng sản Việt Nam tồn tại đến ngày nay là có sự góp phần tích cực của đám báo nô, văn nô bồi bút ngu dốt, không nhân cách và các cá nhân, tổ chức đấu tranh chống độc tài cộng sản có thể khẳng định, nhấn mạnh rằng đám bồi bút này: một là ngu dốt; hai là không nhân cách chứ không phải họ mất nhân cách vì họ có nhân cách đâu để mà mất!

Nếu lên án đám báo nô, văn nô bồi bút tay sai của đảng cộng sản là ngu dốt, không nhân cách mà không đưa ra dẫn chứng, bằng chứng là không lương thiện. Không khéo sẽ bị chính chúng “phản bác” cho là tuyên truyền xuyên tạc, mạ lỵ, phỉ báng, chống phá chủ trương, đường lối đúng đắn của bác đảng. Thậm chí còn bị khép tội âm mưu lật đổ “chính quyền nhân dân” như họ đã từng đem việc trốn thuế, việc hai bao cao su đã qua sử dụng và các đơn thư khiếu nại tố cáo tham nhũng... làm bắng chứng để kết tội tuyên truyền chống phá, âm mưu lật đổ lẫn lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước (?)

Từ đâu do đâu mà rất nhiều người, trong đó có kẻ viết bài này kết luận đám báo nô, văn nô bồi bút là ngu dốt, không nhân cách?

Rất đơn giản, ai cũng có thể suy ra, nếu đám bồi bút phục vụ dưới trướng đảng cộng sản có nhân cách, không ngu dốt và biết tư duy độc lập sẽ không khó nhận ra dối trá cộng sản để không phải hùa theo, nói theo những điều bịa đặt, học tập làm theo tư tưởng “vừa đi đường vừa kể chuyện” của Hồ Chí Minh, sáng tác “người thật chuyện giả” như Lê Văn Tám, Tô Vĩnh Diện, Bế Văn Đàn, Phan Đình Giót, Nguyễn Văn Bé... của tuyên giáo cộng sản.

Thí dụ như chẳng cần nghe theo luận điệu của các thế lực thù địch nói xấu bác, đảng, chế độ và không mù quáng tin vào kho tài liệu giả tạo hư cấu của đảng cộng sản. Chỉ cần thể hiện một ít tư duy độc lập, tự đặt ra câu hỏi cho chính mình là bác đạo đức tại sao bác viết bài “Địa Chủ Ác Ghê” đăng báo vu khống, kết tội bà Nguyễn Thị Năm, ân nhân của bác đảng trong kháng chiến chống Pháp? Bác đạo đức sao bác lại để cho thuộc hạ giết người vợ không bao giờ cưới Nông Thị Xuân đã có với bác một đứa con trai Nguyễn Tất Trung? Bác thiên tài, thông thạo nhiều thứ tiếng sao lại cần đến bốn năm để viết bản di chúc có vài trang giấy học trò mà còn sai chính tả, tẩy xóa như tờ giấy nháp của học trò tập làm văn và nội dung không có tư tưởng nào đáng giá cả?...

Thí dụ khác là đảng tự ca ngợi tài tình sáng suốt, có công lao đánh đuổi nhiều đế quốc to, không có bác đảng thì Việt Nam không độc lập, thống nhất như ngày hôm nay, chỉ cần nhìn chung quanh có hoàn cảnh như Việt Nam, họ có cần bác đảng để giành độc lập và cách họ giành độc lập như thế nào, sẽ thấy được “công lao” của bác đảng!

Nếu không ngu dốt đám bồi bút này đã nhận ra khi nghe Lê Duẩn nguyên tổng bí thư cộng sản tuyên bố “ta đánh đây là đánh cho Liên Xô – Trung Quốc.” Nếu không ngu dốt thì khi thấy những điều đã đang xảy ra, chính họ phải đặt ra đặt ra câu hỏi tại sao các lãnh đạo đảng đương quyền lại cho con đi du học ở các nước “thù địch” và lại đem tiền của thu vét của dân, của nước đem cất dấu trong các nước tư bản chủ nghĩa mà không ở các nước xã hội chủ nghĩa anh em Trung Cộng, triều Cộng, Cu Cộng? Thậm chí lãnh đạo cộng sản cao cấp mắc bệnh cũng phải sang “đế quốc Mỹ” chữa bệnh là sao? Cụ thể là ông Nguyễn Bá Thanh trưởng ban nội chính trung ương, phó trưởng ban chỉ đạo trung ương phòng chống tham nhũng...

Riêng về cái gọi là nhà nước ta, chế độ ta ưu việt thì hà cớ gì... vì sao các nước có biến động chính trị trong nước họ, không ai tìm các nước xã hội chủ nghĩa xin tị nạn mà cứ tìm đến các nước tư bản giãy chết xin tị nạn? Cũng như hơn hai thập kỷ qua kể từ hệ thống nhà nước cộng sản sụp đổ không thấy có thêm nước nào phỏng theo mô hình tổ chức kiểu độc tài cộng sản? Nhất là trong thời đại thông tin này, không khó để cho mọi người có cơ sở lý luận lẫn tiếp cận đời sống thực tiễn để so sánh thể chế dân chủ tư bản với thể chế độc tài cộng sản. Thể chế nào mang đến tự do, ấm no, hạnh phúc cho con người, thể chế nào tốt đẹp hơn? Vậy mà đám bồi bút vẫn không ngớt ca ngợi tính ưu việt của xã hội chủ nghĩa, nếu không phải ngu dốt thì là gì?

Nếu đám bồi bút này không ngu dốt và biết hết lẫn biết nhiều hơn, hiểu rõ hơn những sự việc kể ra ở trên mà vẫn bẻ cong ngòi bút, tuyên truyền những điều không có thực nhằm nhồi sọ, tẩy não người dân. Nói theo ngôn ngữ của ông tổng bí thư Nguyễn phú Trọng thì những tên bồi bút này không nhân cách, vô đạo đức thì là gì chứ!

Cụ thể, nếu đám báo nô, văn nô bồi bút có nhân cách không ngu dốt thì không làm điều vô đạo phản quốc, bẻ cong ngòi bút lấm liếp, bao che cho hành động bán nước cầu vinh của các nguyên lãnh đạo đảng cộng sản ở hội nghị Thành Đô năm 1990 và đang được lãnh đạo cộng sản kế thừa từng bước thực hiện, có nội dung như sau:

"Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây… Phía Trung Quốc đồng ý và đồng ý chấp nhận đề nghị nói trên và cho Việt Nam thời gian 30 năm để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc!"

Đoạn trích dẫn ở trên được đăng trên nhật báo Tứ Xuyên sau khi Hội nghị Thành Đô kết thúc và nội dung này được Lý Bằng nguyên phó thủ tướng Trung Cộng - người trực tiếp tham gia hội nghị ghi lại trong Nhật Ký Ngoại Sự. Thời gian gần đây nội dung bán nước của đảng cộng sản Việt Nam được tờ Hoàn Cầu Thời Báo đăng lại nội dung Việt Nam mong muốn xin làm khu tự trị của Tàu Cộng, lan truyền rộng rãi trong nước Việt Nam làm dấy lên phong trào “Tôi muốn biết, chúng tôi muốn biết...” đòi đảng, nhà nước bạch hóa “kỷ yếu” Hội Nghị Thành Đô. Nếu những điều đó là bịa đặt thì tại sao lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam lại im lặng, không lên tiếng phản đối lẫn kiện chúng ra “tòa án quốc tế” để bảo vệ thanh danh đảng, nhà nước cộng sản Việt nam?

Thế mà đám báo nô, văn nô bồi bút này lại vào hùa, bao che, chống chế tội ác lẫn tội bán nước của đảng cộng sản Việt Nam và làm nhiễu loạn thông tin, định hướng thông tin khiến cho một bộ phận không nhỏ trong ngoài đảng thiếu thông tin chính xác nên hiểu mơ hồ, hiểu lệch lạc, hiểu không đúng về bản chất tay sai bán nước của bác đảng, của chế độ cộng sản.

Đến hôm nay nhiều người đã rõ, có thể nói là không người Việt Nam nào, có suy tư về chuyện nước non lại hiểu lệch lạc, hiểu mơ hồ, hiểu không đúng về lực lượng báo nô, văn nô bồi bút ngu dốt, không nhân cách. Chính đám bồi bút này là nguyên nhân của nhiều nguyên nhân khiến cho “một bộ phận không nhỏ” cán bộ, đảng viên đảng cộng sản ngộ nhận hiểu lệch lạc, hiểu không đúng về Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam nên chúng vẫn mù quáng tin là “đảng quang vinh Hồ Chí minh vĩ đại” nên nhắm mắt, xả thân bảo vệ bọn gian tà mà trong thâm tâm cứ nghĩ là mình phục vụ cho chính nghĩa!

Do đó để kết thúc chế độ độc tài cộng sản có rất nhiều việc phải làm và phong trào, lực lượng đấu tranh cho dân chủ dù không thể ngăn chận nhưng có thể vạch trần tuyên truyền dối trá của lực lượng bồi bút, cái loa của đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam. Nhất là trong thời đại thông tin bùng nổ sẽ không khó cho việc sử dụng mọi cách, mọi phương tiện có thể để bẻ gãy luận điệu tuyên truyền bịp bợm và chuyển tải thông tin trung thực đến với mọi tầng lớp người dân thiếu thông tin, thiếu điều kiện lẫn phương tiện để tiếp cận sự thật về bác đảng, về chế độ cộng sản gieo rắc lên đời sống con người, trong đó có người dân Việt Nam.

Có thể nói là không phải người Việt Quốc Gia, lực lượng đấu tranh cho dân chủ, đấu tranh chống độc tài cộng sản lơ là trên mặt trận tuyên truyền nhưng lực lượng đấu tranh, chiến đấu chống cộng sản trong quá khứ đã gặp nhiều hạn chế do phương tiện thông tin thời xưa không cho phép, không đủ điều kiện, không có không gian đủ rộng lẫn ưu thế để tấn công vào thành trì dối trá của đám bồi bút, tay sai ngu dốt, không nhân cách của đảng cộng sản Việt Nam. Ngày nay với phương tiện truyền thông hiện đại tân tiến như chấp thêm đôi cánh để lực lượng đấu tranh bay lên và thừa dư sức đạn để bắn vào thành trì ngu dốt, không nhân cách của đám báo nô, văn nô bồi bút – tay sai của đảng cộng sản Việt Nam.

Đến nay chắc hẳn không còn nhiều người không biết báo nô, văn nô bồi bút ngu dốt, không nhân cách, là công cụ cổ động tuyên truyền dối trá, cổ vũ cho sự ác, là một trong nhiều nguyên nhân “giúp” đảng cộng sản vẫn tồn tại ở Việt Nam. Tham gia vạch trần, bẻ gãy luận điệu tuyên truyền dối trá trái lương tâm, đáng xấu hổ của lực lượng bồi bút... trên mặt trận truyền thông, báo chí cũng là góp phần không nhỏ vào việc kết thúc đảng, chế độ độc tài toàn trị cộng sản Việt Nam. 







No comments: