Tuesday, September 24, 2024

NGUỒN NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC MỚI (Võ Xuân Sơn / Facebook)

 



NGUỒN NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC MỚI  

Võ Xuân Sơn

23-9-2024  lúc 10:33  

https://www.facebook.com/xuanson.vo.5/posts/pfbid08fv6A59FMpChwZnHppeQxk5s9H1gLq85vsPLUgyKPsbGDqCfWkR7Ff67hGMvHc3xl

 

Gần đây, không thấy Ngài Minh Tuệ. Nhớ Ngài và tìm Ngài. Không tìm thấy Ngài. Không biết Ngài sống chết ra sao. Liệu khi thoát ra khỏi những người hâm mộ và các youtuber, tiktoker… Ngài có bị ai đó quấy nhiễu không?

 

Không gặp Ngài, nhưng lại gặp nhiều người đang theo bước chân Ngài. Sau vài tháng, những người đi theo Ngài hồi đó, chưa chứng tỏ được ý chí, thì nay, họ đã chân trần đi khất thực, với tấm y phấn tảo đặc trưng. Họ đi trong rừng sâu, họ đi ở phố xá, họ đi trên quốc lộ… Nghe nói họ cũng bị nơi này nơi kia gây khó dễ. Nhưng họ vẫn kiên định đi theo con đường mà Ngài Minh Tuệ đã đi, mặc cho bao khó khăn, gian khổ.

 

Một điều đáng mừng hơn nữa, là các đồng đạo của Ngài Minh Tuệ đi đến đâu, thì người dân ở đó đều yêu mến, trân trọng và cúng dường. Họ, những đồng đạo của Ngài Minh Tuệ, giống như Ngài, cũng chỉ nhận đồ ăn, mà không nhận tiền. Và khi nào đồ ăn nhiều, họ lại mang cho những người nghèo khổ. Tôi rất vui khi thấy cảnh các vị đi vô xóm đạo, và được các giáo dân ở đó cúng dường. Ranh giới giữa các tôn giao đang rút ngắn lại, khi họ thực lòng tu tập, gạt bỏ tham, sân, si, hướng tới chân, thiện, mĩ.

 

Mặc cho rất nhiều thông tin về những hành vi áp chế những người tu hành theo cách của Ngài Minh Tuệ được các youtuber lan tỏa. Rất nhiều người dân, vẫn sẵn sàng hành động, sẵn sàng công khai sự ủng hộ của họ, dù họ biết rằng, theo sau những nhà tu chân đất, mặc y phấn tảo, có thể là những con mắt theo dõi.

 

Chỉ cần nhìn vào những điều ấy, tôi cho rằng, Ngài Thích Minh Tuệ đã gieo một năng lượng tích cực. Nguồn năng lượng ấy đang phát triển, lan sang những nhà tu khác, và người dân cả nước.

 

HÌNH : https://www.facebook.com/photo/?fbid=3012480505575722&set=a.227130467444087

 

.

14 BÌNH LUẬN   







No comments:

Post a Comment