Tuesday, September 24, 2024

TRUMP NÓI NẾU THẤT CỬ NĂM 2024 THÌ ĐÂY LÀ LẦN CHÓT ÔNG TRANH CỬ (Người Việt Online)

 



NỘI DUNG :


Trump nói nếu thất cử năm 2024 thì đây là lần chót ông tranh cử

Người Việt Online

.

Trump đe dọa ‘về đuổi gà cho vợ’ nếu không thắng cử

Đỗ Dzũng & Nguyễn Văn Khanh   |   Người Việt TV

.

==============================================

.
Trump nói nếu thất cử năm 2024 thì đây là lần chót ông tranh cử

Người Việt Online

September 23, 2024 : 6:09 AM

https://www.nguoi-viet.com/hoa-ky/trump-noi-neu-that-cu-nam-2024-thi-day-la-lan-tranh-cu-cuoi-cung-cua-ong/

 

WASHINGTON, DC (NV) – Hôm Chủ Nhật, 22 Tháng Chín, cựu Tổng Thống Donald Trump cho biết rằng ông không “nghĩ tới” chuyện ra tranh cử tổng thống vào năm 2028 nếu ông thất bại trong nỗ lực quay trở lại Tòa Bạch Ốc vào năm 2024, thông tấn xã AP loan tin.

 

“Không, tôi không nghĩ tới chuyện đó, chuyện ra ứng cử lần nữa,” ông Trump đáp khi được nhà báo Sharyl Attkisson hỏi liệu ông có ra tranh cử nữa hay không.

 

Lời bình luận này của ông đáng chú ý vì hai lý do, một là vì ông Trump dường như loại trừ khả năng mình ra tranh cử lần thứ tư vào Tòa Bạch Ốc và cũng vì hiếm khi ông chịu thừa nhận mình có thể thua cuộc bầu cử một cách hợp pháp.

 

 

https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/09/Trump-exclusive-1-1-interview-with-Sharyl-Attkisson-on-Full-Measure.png

Cựu Tổng Thống Donald Trump trên chương trình phỏng vấn độc quyền với nhà báo Sharyl Attkisson hôm 22 Tháng Chín, 2024 (Hình: ABC 13)

 

Ông Trump thường quả quyết rằng chuyện ông thất cử chỉ có thể xảy ra nếu có gian lận bầu cử đại quy mô, một cáo buộc không đúng sự thật mà ông đã đưa ra vào năm 2020, và ông cũng đã tuyên bố phủ đầu như vậy thêm một lần nữa trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024.

 

Ông Trump sẽ bước vào tuổi 82 vào năm 2028, lớn hơn một tuổi so với Tổng Thống Joe Biden hiện nay. Ông Biden đã rút khỏi cuộc đua vào hồi Tháng Bảy sau màn tranh luận bầu cử thảm hại và sau nhiều tháng bị ông Trump và những thành phần bảo thủ khác chỉ trích là mình đã quá già và không còn thích hợp với nhiệm vụ lãnh đạo đất nước.

 

Nhà báo Attkisson đã phỏng vấn vị cựu tổng thống trong chương trình “Full Measure with Sharyl Attkisson” của bà trên Đài ABC 13. Cũng trong cuộc phỏng vấn kéo dài 22 phút đó, ông Trump đã bảo vệ thành tích làm việc của mình trong đại dịch coronavirus.

 

Ông nhận công đã giúp phát triển loại thuốc chủng COVID-19 trong nhiệm kỳ tổng thống của ông, đồng thời cho rằng “các chuyên gia lúc ấy đang nghiên cứu về vắc-xin, và chúng tôi đang cân nhắc xem” liệu chúng có an toàn khi đem ra sử dụng hay không.

 

Câu hỏi ông Trump về triển vọng trong năm 2028 được đưa ra vào cuối cuộc phỏng vấn, cùng với một câu hỏi về cách làm thế nào mà ông giữ cho mình  được khỏe mạnh. “Tôi cố gắng ăn uống đúng cách, ăn bánh hamburger đúng cách,” vị cựu tổng thống đáp, khiến nhà báo Attkisson tỏ vẻ không tin nổi, mặc dù ai cũng biết ông Trump từng được biết tiếng là người thích ăn hamburger. (TTHN)

 

 

----------------------------------------------

.

.

Trump đe dọa ‘về đuổi gà cho vợ’ nếu không thắng cử

Đỗ Dzũng & Nguyễn Văn Khanh

Người Việt TV

September 23, 2024 : 4:00 PM

 https://www.nguoi-viet.com/nvtv-tin-tuc/tu-thu-do-toi-nguyen-van-khanh/trump-de-doa-ve-duoi-ga-cho-vo-neu-khong-thang-cu/#google_vignette

 

Trump đe dọa ‘về đuổi gà cho vợ’ nếu không thắng cử

 

Trong một cuộc phỏng vấn hôm Chủ Nhật, 22 Tháng Chín, cựu Tổng Thống Donald Trump đe dọa sẽ “về đuổi gà cho vợ” nếu không thắng cử vào Tháng Mười Một.

 

 

XEM & NGHE >>>>>   

 

 





No comments:

Post a Comment