Tuesday, September 1, 2020

TẠI SAO TRỌNG - PHÚC LẠI ĐỂ HÁN NÔ DỰNG MÔ HÌNH VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH VÀ MỘ TẦN THỦY HOÀNG GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT??? (Thanh Bình - Hội Những Người Cầm Bút Can Đảm)

 


TẠI SAO TRỌNG - PHÚC LẠI ĐỂ HÁN NÔ DỰNG MÔ HÌNH VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH VÀ MỘ TẦN THỦY HOÀNG GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT???   

Hội Những Người Cầm Bút Can Đảm

31/08/2020  lúc 08:30   
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1889443211198360&id=1077299275746095

 

Thanh Bình

 

Đọc bài giới thiệu "Có một "Vạn Lý Trường Thành" giữa lòng Đà Lạt" trên trang Du lịch VN Online tôi giật mình thấy đúng là bọn Hán nô đã thành công khi cho xây bức tường đá dài 2 km với biệt danh 'Vạn Lý Trường Thành phiên bản Đà Lạt" ngay trên đồi Mộng mơ và tạo dựng những đội quân với võ phục nhà Minh TQ (Minh Thái Tổ Cao hoàng đế là một tên dâm đãng, sát nhân vô cùng tàn ác. Hắn nổi tiếng vì cho giết sạch 500 cung tần mỹ nữ sao khi ân ái). Chỉ có quân Minh mới mặc giáp trụ, đội mũ sắt, cầm thương và khiên thế này mà thôi. Đã thế, chúng còn cho mạ vàng đám lính Tàu này và đặt sắp hàng thành từng khu y như trong lăng mộ của Tần Thủy Hoàng bên TQ.

 

Các bạn hãy đọc những dòng giới thiệu sau mới thấy rùng mình:

 

Trích - "Vạn Lý Trường Thành là một trong những di tích lịch sử nổi tiếng nhất của Trung Quốc, đồng thời là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Công trình đồ sộ này giờ đây đã được tái hiện lại với quy mô "mini" giữa những hàng cây thơ mộng của Đà Lạt."

https://dulichvietnam.com.vn/co-mot-van-ly-truong-thanh-giu…

 

Yêu cầu Trọng, Phúc, Ngân phải truy tìm ra kẻ nào ở tỉnh Lâm Đồng đã ký cho phép cái công ty Thành Ngọc khốn nạn do tên Quang Phúc Ngô làm tổng giám đốc rước nguyên hình mẫu Vạn lý trường thành của TQ và tạo dựng những đội quân nhà Minh ngay trên đất Đà Lạt của VN mà treo cổ nó lên ngay để chặn đứng âm mưu bán nước của bọn Hán nô này lại. Nên tìm hiểu xem Quang Phúc Ngô hay những kẻ cung cấp tiền cho hắn có phải là bầy Hán nô hay có nguồn gốc người Hoa không?

 

Tôi tự hỏi, không lẽ đám lãnh đạo tỉnh Lâm đồng n.g.u d.ố.t đến nỗi không biết Vạn lý trường thành của TQ là bức tường ngăn giữa Nội Mông và TQ trước đây, để rồi Nội Mông bị TQ sát nhập, biến thành "khu tự trị" của TQ và nay đã hoàn toàn mất tên trên bản đồ thế giới? Liệu đây có phải là thâm ý của bọn Tàu cộng thông qua công trình này để nói rằng: VN cũng chỉ là "khu tự trị của TQ" và lính VN cũng chỉ là "lính đánh thuê được mặc trang phục giống người Tàu và sử dụng vũ khí của Tàu khựa" không?

 

Không lẽ bọn lãnh đạo Lâm Đồng không biết tí gì về lịch sử ngàn năm Dân tộc VN phải chống Tàu xâm lược? Cũng như không biết giặc Tàu ĐANG CƯỚP BIỂN, ĐẢO, BIÊN CƯƠNG của VN hay sao mà dám ngang nhiên khinh thường dân VN, dựng hình mẫu TQ ngay trên đất VN thế này???

 

Mặc dù tên Hán nô Quang Phúc Ngô cố tình cho khắc những hình con hạc lên cái khiên của đám binh lính và cãi rằng đó là hình mẫu của "lính Việt Nam". Nhưng..... các bạn nhìn xem đây là bộ giáp trụ của "lính VN" hay của binh lính thời nhà Minh TQ? Thủ thuật khắc hình hạc lên khiên chỉ để LỪA MỊ DÂN VN D.Ố.T NÁT chấp nhận cho chúng ngang nhiên dựng biểu tượng quân TQ trên đất VN mà thôi, chứ thời xưa, quan quân VN toàn áo vải nâu, lấy đâu ra giáp trụ vàng choé như quân nhà Tần thế kia?

 

Lại nhớ thời trước, dân MB bị đảng lừa thúc giục vào MN "đuổi Mỹ, đánh Ngụy để cứu đồng bào MN ruột thịt thoát khỏi sự bóc lột thậm tệ và đàn áp dã man của bọn tay sai bán nước".... thì HCM cho phép TQ "giúp xây dựng" đường sắt vào sâu trong lãnh thổ VN 50 km. Lúc đó vì không quen rừng thiêng, nước độc trên vùng biên giới VN, nên một số công nhân TQ vốn là bọn tù hình sự bị chết và được chúng chôn ngay trên đất VN có cắm bia mộ đàng hoàng. Nhiều cán bộ thời đó đã thắc mắc, sao họ không mang xác về trả cho gia đình người chết, lại chôn trên đất VN, nhưng chính quyền VN không quan tâm.

Và đó chính là "cơ sở" mà TQ dựa vào đòi chủ quyền vì "chứng cứ xương cốt người TQ ở đâu, thì đó là đất đai thuộc về TQ", nên bắt VN chia lại đường Biên năm 1999, mặc dù Biên giới Việt - Trung đã được phân chia rõ ràng và chôn mốc phân định bằng đá từ thời nhà Thanh với Pháp.

 

Nay bọn Hán nô dựng những hình mẫu của TQ trên đất VN với mục đích gì, nếu không phải là Hán hóa VN???

 

Các bạn hãy tỉnh táo, đừng để mình bị lừa và hãy đoàn kết lại, đòi chính quyền phải phá hủy ngay công trình phản Quốc này và nghiêm trị bọn phản động ngay.

 

Thanh Bình

31.08.2020

 

Ảnh cuối trang https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1889443211198360&id=1077299275746095

 

Ảnh 1: Công trình Vạn lý trường thành "thu nhỏ" của TQ trên đồi Mộng mơ Đà Lạt, Lâm Đồng.

Ảnh 2: Những bức tượng quân lính mặc giáp sắt, đội mũ sắt, cầm khiên, thương giống hệt lính nhà Minh hay Nguyên, Mông TQ xưa lại còn được mạ vàng và xếp lúc nhúc y như trong lăng mộ Tần thủy hoàng nữa. Chúng có thâm ý gì đây???

Ảnh 3: Đám tượng quan văn cũng được cho mặc trang phục của Tàu hướng về phía Vạn lý trường thành "thu nhỏ".

Ảnh 4: Vua Minh Thái Tổ với cảnh một tên quan dưới trướng đôi mũ sắt mạ vàng giống hệt hình mẫu những bức tượng được Phúc cho đúc ở Đà lạt.

Ảnh 5: Những pho tượng thờ Vua Hùng và hai quan đứng chắp tay hai bên được người ngày nay phỏng tác, thêm thắt cho oai cũng mạ vàng nhưng không thấy mặc võ phục giáp sắt như quân Minh hay Nguyên - Mông thế kia.

 

 

 

 

 

 


No comments:

Post a Comment