Saturday, September 11, 2010

ÚC CHÂU : VINH DANH CỜ VÀNG - LÊN ÁN VIỆT GIAN

Vinh Danh Cờ Vàng – Lên Án Việt Gian

Nguyễn Quang Duy

Thứ Bảy, Ngày 11 Tháng 9 Năm 2010, 10:18:32 PM

http://take2tango.com/thread/11-9-2010/vinh-danh-co-vangbr-len-an-viet-gian-5400C9BC-11124

Ngày 25 tháng 9 năm 2010 tại Little Sài Gòn – Footscray – Victoria – Úc Châu sẽ phát động một cao trào Vinh Danh Cờ Vàng bằng một cuộc diễn hành theo sau lá Đại Hoàng Kỳ dài 6 thước với 6 thanh niên thiếu nữ rước hàng đầu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Victoria chúng ta sẽ rước và vinh danh lá cờ Vàng lá cờ của Việt Nam Tự Do.

Trong lịch sử cận đại Việt Nam, nơi nào lá cờ vàng tung bay, nơi đó có an cư lạc nghiệp. Ngược lại lá cờ đỏ gắn liền với tiêu diệt giai cấp, tiêu diệt đối lập, chiến tranh tang thương chết chóc đói nghèo...

Cũng vì vậy mà khi Việt cộng chiếm đựơc miền Nam, chúng ta đã phải bỏ nước ra đi, nhưng đi đến đâu thì cộng sản lại theo gót chúng ta đến đó. Thậm chí Việt cộng còn xem thường và thách thức phản ứng của chúng ta, như đã cho trực tiếp truyền hình VTV4 hay gởi đoàn văn công “Duyên Dáng Việt Nam” tuyên truyền cho chế độ bạo quyền luôn đàn áp người dân.

Nhờ đoàn kết chúng ta mới xây dựng được một cộng đồng luôn gắn bó dưới lá cờ vàng trong tinh thần “Úc châu phải là vùng cấm Việt cộng”. Những cuộc biểu tình ôn hòa do Cộng Đồng đứng ra tổ chức đã nói lên một điều cộng đồng chúng ta không bao giờ chấp nhận cộng sản. Khi chúng ta cùng lên tiếng SBS đã phải chấm dứt phát hình tuyên truyền cho Việt cộng, còn “Duyên Dáng Vịêt Nam ”phải cuốn gói rời Úc không kèn không trống.

Nhưng gần đây “Hiệp Hội Doanh nhân Việt Nam – Australia ” một cánh tay nối dài của đảng cộng sản đã vươn đến tận Úc châu. Các cán bộ Việt cộng thường xuyên lui tới khu vực Footscray vì Trung Ương của Hội được đặt tại nơi đây. Thế rồi đầu tháng bảy vừa qua dư luận rất xôn xao khi nghe tin Đại sứ Việt cộng Hoàng Vĩnh Thành đã công khai xuất hiện tại Melbourne chính thức cho ra mắt Hội này.

Theo yêu cầu của nhiều đồng hương và hội đoàn, ông Nguyễn văn Bon chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Victoria đã ra Thông Báo kêu gọi chúng ta hãy tích cực tham gia cuộc biểu tình và diễn hành 25/9/2010 sắp tới.

Vậy mà vẫn có người cho rằng Hội này chỉ là Hội dỏm, cho đến cái tên tiếng Việt của nó vẫn chưa được đảng đặt cho đâu cần phải biểu tình. Quả thật báo Lao Động trong nước kêu nó là “Hội Doanh Nhân Việt Nam – Australia ”, còn báo khác gọi kêu nó là “Hội Doanh Nhân Việt Kiều – Australia ”. Chúng ta có ngừơi đặt tên nó là “Hội Doanh Nhân Việt Cộng” hay “Hội Doanh Nhân Việt Gian” hay "“Hội Gia Nhân Việt Cộng” để phân biệt với các Hội Thương gia của người Việt tự do. Cũng có người còn cho rằng một cái Hội “thổ tả” chưa biết kêu là gì này với chỉ một vài cá nhân như Trần Bá Phúc, Phan văn Danh, ... đâu cần phải tổ chức biểu tình.

Đúng ra cuộc biểu tình và diễn hành trước tiên là để Vinh Danh Cờ Vàng. Kế đến không phải để chống Trần Bá Phúc hay Phan văn Danh mà để chống lại sự xâm nhập của cộng sản dứơi hình thức Hội Đòan do Việt cộng lập ra. Nếu không có phản ứng mạnh như biểu tình, một ngày không lâu Việt cộng sẽ công khai xuất hiện cắm cờ đỏ sao vàng trên các khu vực thuộc người Việt Tự Do như Footscray, Springvale, Richmond , Marickville, Cabramatta,... hay bất cứ nơi nào mà bọn chúng muốn cắm.

Gọi là đại diện cho Việt Nam thế mà lá cờ Việt cộng lại không được treo trong các khu vực đông dân cư gốc Việt là một điều nhà cầm quyền Hà Nội cay cú nhất. Thế nhưng xin đừng xem thường chuyện này vì cộng sản cũng tìm những nơi vắng người Việt để treo. Như trong trong dịp gọi là “Quốc Khánh” vừa qua, ngày 28-8 tại thành phố Kiama, phía nam Wollongong, cách Wollongong khoảng 30 cây số đường chim bay, (vùng này chắc không có người Việt sinh sống) và ngày 4-9 cờ đỏ được treo lên tại Paramatta, khoảng 10 cây số bắc của Cabramatta, New South Wales.

Cũng không gì khó hiểu khi đảng cộng sản lấy Hội Doanh Nhân làm thí điểm. Những thương gia thường rất bận công việc làm ăn nên ít quan tâm đến các họat động nằm vùng của Việt cộng và tay sai. Khi các thương gia Việt Nam không biết cái Hội do cộng sản lập ra này, họ có thể sẽ vô tình chấp nhận hay gia nhập. Khi ấy chúng ta không biết ai theo Việt cộng ai là người Việt Tự Do. Tham dự biểu tình chính là để báo cho các thương gia biết bọn Việt gian để họ có thể tránh xa bọn này.

Nếu việc lập Hội Doanh Nhân thành công, Việt cộng sẽ lập ra các Hội khác như Hội Cao Niên, Hội Phụ Nữ, Hội Cựu Chiến Binh Việt cộng ... Các Hội này sẽ được tài trợ trực tiếp từ đảng Cộng sản. Vì hám danh vì hám lợi sẽ có những người sẵn sàng làm tay sai cho Việt cộng. Các Hội Đòan Cộng Sản này sẽ lôi cuốn con cháu chúng ta tạo ra những chia rẽ ngay trong gia đình của chúng ta. Tham dự biểu tình là để sớm phân định lằn danh giữa người Việt yêu chuộng tự do và bọn tay sai Việt cộng hay ngăn chận từ trong trứng nước họat động của bọn cộng sản nằm vùng.

Chúng ta hay gia đình đã từng chiến đấu dưới lá cờ vàng cho tự do dân tộc. Chúng ta hay gia đình đã phải đánh đổi mạng sống để thóat ngục tù cộng sản đi tìm tự do. Chúng ta luôn hãnh diện vì đặc thù tỵ nạn chính trị của cộng đồng chúng ta. Tham dự biểu tình là xác minh nguồn gốc tỵ nạn cộng sản và vinh danh lý tưởng tự do mà người Việt chúng ta đã chịu hy sinh và vẫn hằng quyết tâm theo đuổi.

Tham dự biểu tình cũng là để nói với người Việt trên tòan thế giới rằng Úc châu là vùng cấm “Việt cộng” và chúng ta luôn hổ trợ công cuộc đấu tranh chống bạo quyền Việt cộng tại quê nhà. Tin tức sẽ được truyền về Quốc Nội sẽ hổ trợ tinh thần đồng bào Quốc Nội đứng lên giành lại quyền tự do đã bị Việt cộng cướp mất từ những ngày tháng 8 năm 1945.

Khi Việt Nam được Tự Do, các sinh họat Hội Đòan sẽ độc lập với chính phủ cả Úc lẫn Việt Nam . Sinh họat Hội thuần túy trong vòng pháp luật của 2 quốc gia. Không phải như các Hiệp Hội do đảng cộng sản dựng lên phải chịu họat động dưới cái dù của “Mặt Trận Tổ Quốc”, trực tiếp lãnh đạo của đảng Cộng sản và chịu sự kiểm sóat của Bộ Nội Vụ, Ngọai Giao, Quốc Phòng, Công An Việt cộng. Xin xem bài “Hiệp Hội Doanh Nhân Việt Nam – Một Sản Phẩm Của Nghị Quyết 36” trên Việt Luận số thứ sáu 13/8/2010 để xem 2 Quyết Định thành lập Hội và biết chi tiết.

Là chiến sỹ Việt Nam Cộng Hòa đã từng xông pha hạ cờ đỏ dựng cờ vàng. Tham dự cuộc biểu tình để tiếp tục cuộc đấu tranh cho tự do dân tộc.

Là người dân đã bao năm yên ổn làm ăn dưới bóng cờ tự do – vàng ba sọc đỏ. Hãy cùng tham dự biểu tình để tri ân những người đã hy sinh lá cờ cho tự do bảo vệ an ninh cho chúng ta.

Là những người có nhiều kinh nghiệm đau thương với chế độ cộng sản Việt Nam bạn có các lý do khác để tham dự cuộc biểu tình.

Là thế hệ hậu duệ hãy tham dự cuộc biểu tình để tiếp tục gìn giữ lá cờ Tổ Quốc do ông cha để lại và không để Việt cộng công khai xuất hiện trên vùng đất tự do chúng ta đang sống.

Hãy rủ nhau đi và hẹn nhau tại Little Sài Gòn – Footscray ngày 25 tháng 9 năm 2010 để cùng rước lá Đại Hòang Kỳ từ Little Sài Gòn Footscray về lại quê hương Việt Nam yêu dấu của chúng ta. Hẹn gặp bạn trong cuộc biểu tình.

Nguyễn Quang Duy

Melbourne, Úc Đại Lợi - 08/09/2010

.

.

.

No comments: