Friday, December 5, 2014

Thông Báo Về Buổi Ăn Trưa Cùng Ts Cù Huy Hà Vũ KHÔNG Thực Hiện Được (Việt Vùng Vịnh)



Friday, 05 December 2014 07:28

Thông Báo
Về Việc Buổi Ăn Trưa Cùng Ts Cù Huy Hà Vũ KHÔNG Thực Hiện Được

Kính thưa quý vị.

Như quý vị đã biết, chúng tôi, nhóm thân hữu Mạng Lưới Nhân Quyền dự định thực hiện Buổi Ăn Trưa Gặp Mặt Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ vào ngày Thứ Bảy 6 /12 sắp đến. Tuy nhiên, chúng tôi vừa được Tiến sĩ Nguyễn Bá Tùng, Trưởng Ban Phối Hợp Mạng Lưới Nhân Quyền từ Nam Cali cho biết " ...Vì tình trạng sức khoẻ của TS Cù Huy Hà Vũ không cho phép"  cho nên cuộc gặp gỡ với báo giới và đồng hương tại Nam Cali dự định thực hiện vào hôm nay, Thứ Năm  Dec, 04  đã bị hủy bỏ và  "...với tình trạng này thì buổi gặp gỡ của Ts Vũ với đồng hương tại Bắc Cali chắc cũng KHÔNG  thực hiện được".

Vì thế, chúng tôi xin thông báo cùng quý đồng hương, việc tổ chức "Buổi Ăn Trưa Gặp Mặt Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ" vào ngày Thứ Bảy 6 /12 sắp đến sẽ KHÔNG thực hiện như dự định.

Chúng tôi thành thật cáo lỗi và mong quý vị thông cảm cho ban tổ chức về trình trạng xảy ra ngoài ý muốn này.
Nhân đây, chúng tôi xin quý vị quan tâm, có lòng đến tình hình nhân quyền Việt Nam xin dành thì giờ đến tham dự, ủng hộ:
Lễ Trao Giải Nhân Quyền Việt Nam 2014 được tổ chức tại :
Seven Trees Community Center
3590 Cas Dr. San Jose 95111
Vào ngày Chủ Nhật 7 tháng 12 năm 2014.
Từ 1 giờ đến 5 giờ chiều.


Một lần nữa, chúng tôi xin thành thật cáo lỗi và mong quý vị thông cảm cho tình trạng xảy ra ngoài ý muốn của ban tổ chức chúng tôi.

San Jose Dec 04, 2014

TM Ban Tổ Chức:
Đỗ Thành Công (408) 504-9352Nguyễn Trung Cao (510) 529-1655Hoàng Mộng Thu (925) 285-3935
.

TIN LIÊN QUAN :

Tuesday, 02 December 2014 09:33
.
--------------------------
.
.
Cali Today
Cập nhật: 04/12/2014 18:12



No comments: