Saturday, December 6, 2014

Quận Cam - Ra Mắt Sách ‘Những Vết Thương Không Thể Lành’ Của Cánh Cò (Việt Báo)



Việt Báo
06/12/2014

Quận Cam (Ngọc Lãng)- Tối Thứ Sáu tại Hội trường báo Người Việt khoảng 50 người đã đến dự buổi ra mắt sách Những Vết Thương Không Thể Lành của tác giả Cánh Cò.

Cánh Cò là một người viết Blog trên trang mạng của Đài Á Châu Tự Do - RFA từ  cách đây mấy năm. Những bài viết đó được gom lại và in thành cuốn sách với tựa đề Những Vết Thương Không Thể Lành và tên tác giả là Cánh Cò. Cuốn sách gồm 91 bài viết và dày 530 trang, do Người Việt Books phát hành, giá 25 mỹ kim.

Mặc dù không đông người tham dự, nhưng một số diễn giả phát biểu gồm nhà phê bình văn học Nguyễn Hưng Quốc, nhạc sĩ Hoàng Ngọc Tuấn đến từ Úc Châu, nhà báo Nguyễn Văn Khanh, Mặc Lâm của đài Á Châu Tự Do, nhà văn Hoàng Khởi Phong, Blogger Nancy Nguyễn và Điếu Cày Nguyễn Văn Hải làm mọi người lắng nghe.

Giới thiệu chương trình là nhà báo Đinh Quang Anh Thái. Đây là một buổi ra mắt sách tuy ít khách nhưng lại lắng đọng tâm tình cho người tham dự.

Những bài viết của Cánh Cò trong cuốn Những Vết Thương Không Thể Lành bàn về những vấn đề thời sự ở quê nhà Việt Nam; tựa đề của cuốn sách đã nói lên ý nghĩa để người quan tâm tìm đọc.

Từ trái qua phải : Trần Củng Sơn, Mặc Lâm, Nguyễn Hưng Quốc , Điếu Cày, Hoàng Ngọc Tuấn, Nguyễn Văn Khanh
 
.
--------------------

Thursday, December 04, 2014 5:09:20 PM






No comments: