Monday, January 11, 2010

CHỢ TÌNH PÊ-ĐÊ HÀ NỘI


Chợ pê đê trong rừng ổi ở giữa Thủ đô
11/01/2010 10:46:00
http://bee.net.vn/channel/1981/201001/Cho-pe-de-trong-rung-oi-o-giua-thu-do-1736081/
20h30, khi bóng tối mới vừa đổ sụp xuống đánh dấu sự chuyển dần từ ngày sang đêm ở Hà Nội, giữa cái rét như cắt da cắt thịt ở miền Bắc, đó là lúc mọi hoạt động lao động khác gần như được tạm dừng để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới.
Nhưng chính thời gian này, chợ tình của người đồng tính cũng bắt đầu hoạt động. Có cả vài chục thanh niên đồng tính tụ tập, thực hiện hành vi mua bán dâm, tạo nên một cái chợ hết sức kỳ lạ và quái dị.

Lòng vòng vào động pêđê
Đường Phạm Hùng rộng thênh thang đưa xe tôi đến khu chợ tình của người đồng tính. Cái lạnh của mùa đông cùng với cái cảm giác sờ sợ khi muốn đột nhập vào chợ này làm cho tôi thấy buốt người và lạnh gáy hơn.
Khu vực cánh đồng Bông mà người dân nơi đây vẫn hay gọi là khu vườn ổi gần bến xe khách Mỹ Đình thuộc huyện Từ Liêm là nơi những người đồng tính hay tụ tập.
Khu vườn ổi trên rộng chục ha thuộc địa phận 3 thôn là Nhân Mỹ, Đình Thôn và Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm. Đây là vùng quy hoạch để xây dựng khu đô thị của thành phố Hà Nội. Người dân trồng ổi để đợi đền bù. Nhưng đã nhiều năm nay, khu vực này vẫn chưa được tiến hành giải phóng mặt bằng nên những cây ổi nơi đây mọc lên um tùm thành rừng.
Chúng tôi có mặt ở rừng ổi lúc 20h, không gian lặng như tờ, không có chiếc xe máy nào đến bãi đáp. Ngồi vào quán trà ngay bên đường với gần chục thanh niên trai tráng ăn mặc rất thời trang, áo quần bó sát, xích tay vòng cổ đeo lủng liểng.
Trông thoáng qua thì chỉ biết rằng đó là tốp thanh niên sành điệu, nhưng thực ra, họ là dân đồng tính.
Ngày nào cũng vậy, cứ đến chập tối họ tập trung ở quán nước quanh khu vực này để trò chuyện, làm quen rồi đến đêm họ vào chợ.
Anh Lê Văn Quynh quê Nam Định, hành nghề xe ôm ở ngay bến đỗ xe buýt trên đường Phạm Hùng được 4 năm cho biết: Chợ tình hoạt động mạnh nhất vào mùa hè khi thời tiết khô ráo, còn mùa đông chủ yếu vào dịp cuối năm. Thời gian này cũng chính là lúc chợ tình họp “xôm” lắm đấy.
Nói chuyện với anh Quynh một lúc, chúng tôi đánh bạo đột nhập vào chợ. Con đường đất gồ ghề với những ổ gà, ổ trâu đưa dần chúng tôi vào chợ. Tại đây có con đường mòn chia vườn ổi ra làm đôi, chỉ vừa cho một xe máy đi vào. Xen kẽ những vườn ổi là những ruộng rau muống mà người dân quanh đó trồng để ăn. Mùa hanh khô nên những ruộng rau muống này không có nước, ruộng khô đét.
Phải mất gần 30 phút chúng tôi mới vào được đến giữa vườn ổi, đây cũng chính là trung tâm của chợ. Xe của các đồng tính được dựng ngay trên những ruộng rau muống. Còn họ và bạn tình của mình đi sâu vào trong những góc riêng của vườn ổi để hoạt động.

Động pêđê ngay giữa Thủ đô
Theo anh Hưng hành nghề xe ôm tại bến xe khách Mỹ Đình từ khi bến xe này đi vào hoạt động cho biết: “Chợ này đi vào hoạt động đã được 5 năm, tôi vẫn thường xuyên đưa người từ bến xe vào đó. Thành phần trong chợ cũng có nhiều loại lắm, từ dân sành điệu, giàu có đến dân nghèo. Giới giàu có thì đi xe ga, ăn mặc sành điệu, còn giới nghèo thì đi đến gần đó rồi bắt xe ôm vào, song cũng ăn mặc sạch sẽ, tươm tất, cho ra vẻ… đàn bà”.
Theo tìm hiểu, chúng tôi được biết, khu vườn ổi này rộng khoảng 15 ha, đây là nơi lý tưởng cho giới đồng tính lui tới hoạt động. Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay các tuyến đường lớn của thành phố như đường Phạm Hùng, đường Xuân Thủy, tiếp giáp với đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài với hai đường ở hai bên hông của vườn ổi nên có thể dễ dàng vào hoặc rút lui. Cùng với đó khu vườn ổi lại rất um tùm và đường vào khó đi nên người dân rất ít lui tới khu vực này.
Chúng tôi đi lòng vòng quanh khu vực vườn ổi thì thấy một thanh niên ngồi trên chiếc xe máy, mặc quần bò, áo thun chĩn cổ, khoác thêm cái áo phao lòe loẹt đầu tóc bóng mượt vẻ hững hờ. Trông qua là biết “bà ta” đang tạo dáng khơi gợi để mời mọc các chàng đến làm quen.
Lượn quanh trong chợ một lúc thì chúng tôi bắt gặp một đôi pê đê đang tìm chỗ để làm tình. Quyết định bám sát đôi pê đê trên, khi tiến sát lại gần thì một màn kịch rợn người hiện ra trước mắt chúng tôi, đôi thanh niên pê đê, một người không mảnh vải che thân còn người kia đang thả dần quần áo của mình ra khỏi người. Họ đang nằm ôm nhau với những cảnh nóng không khác gì những đôi trai gái. Họ vừa trò chuyện vừa làm tình với nhau. Ngay cạnh đó cũng có một đôi pê đê cũng đang ngồi tâm sự với nhau.

Xuân Tiến - Văn Minh



No comments: