Monday, January 11, 2010

BAUXITE VIỆT NAM KHAI TRƯƠNG TRỞ LẠI

Bauxite Việt Nam đã khai trương trở lại
Đăng bởi: NGUYỄN QUANG LẬP
11.01.2010
http://quechoablog.wordpress.com/2010/01/11/bauxite-viet-nam-da-khai-tr%C6%B0%C6%A1ng-tr%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i/
Thế là Bauxite Việt Nam đã khai trương trở lại. Đó là tin tốt lành. Theo một nguồn tin không chính thức thì việc đánh sập trang Bauxite Việt Nam và trò bỉ ổi có phương pháp xảy ra từ một hai tuần trước không do người Việt Nam gây ra, nếu đúng vậy thì đó cũng là một tin tốt lành nữa. Tin tốt lành thứ 3 là bác Phạm Toàn đã quyết định không rút khỏi Bauxite Việt Nam. Ông năm nay đã 79 tuổi lại quá bận bịu với bộ sách giáo khoa mơ ước của ông nhưng vì những trò xấu của kẻ xấu vừa rồi đã buộc ông không thể rời khỏi nhóm biên tập- bộ ba kết nghĩa vườn đào bấy lâu nay.

Ngay bây giờ vẫn chưa vào được trang Bauxite, nhưng theo gs Nguyễn Huệ Chi cho biết đó chỉ là trục trặc nhỏ, trong ngày hôm nay bà con sẽ truy cập đựơc.

Mời bà con đọc thông báo của gs Nguyễn Huệ Chi:

Thưa các Anh Chị, Sau nhiều ngày chống chọi, trang mạng Bauxite Việt Nam nay lại đủ sức khai trương trở lại vào đúng sáng thứ Hai 11-1-2010. Tuy nhiên, tên miền nay có đổi lại một chút: trước là
bauxitevietnam.info thì nay xin đổi là boxitevn.info hoặc boxitevn.net đều vào được cả. Vì vậy, rất mong các Anh Chị kịp thời thông báo giúp ngay trên trang mạng của các Anh Chị, hoặc loan tải bằng địa chỉ email để độc giả biết mà ghé thăm mặt mũi BVN tái xuất, kẻo nếu họ cứ quen tên cũ thì sẽ không biết đường vào. Chúng tôi sẽ cố gắng cầm cự trong 4 ngày nữa thì trang boxitevn.info hoặc boxitevn.net chắc chắn vững vàng, không dễ gì đánh phá được nữa. Chỉ có một nỗi lo là thiếu bài vở, cho nên mong ước của chúng tôi là kính mong quý Anh Chị cũng như độc giả gửi bài nhiều đến chúng tôi với tinh thần như BVN vẫn chủ trương: yêu nước, bảo vệ chủ quyền, không khoan nhượng trong những việc làm sai trái có hại cho đất nước nhưng ngôn từ và giọng điệu thì không gay gắt mà phân tích xác thiết, không đòi đa đảng, cũng tuyệt không tỏ ý kỳ thị TQ mà luôn học hỏi văn hóa Trung Hoa vốn là nền văn hóa Việt Nam đã tiếp thu từ mấy ngàn năm nay. Xin hết sức cám ơn các Anh Chị đã và sẽ còn nồng nhiệt chia sẻ với chúng tôi. Thay mặt BVN Nguyễn Huệ Chi

Thông báo thêm:
Thưa quý Anh Chị, Có một điểm trong bức thư trước tôi thông báo chưa đầy đủ, nay xin được thông báo thêm để quý Anh Chị giúp cho khi đăng lại trên trang mạng của quý Anh Chị hoặc gửi email cho bạn bè: Nhằm tiện cho bạn đọc vào BVN dễ dàng, nay chúng tôi quy định 4 tên sau đây đều có thể vào trang mạng Bauxite Việt Nam được: 1.
boxitvn.info; 2. boxitvn.net; 3. boxitevn.info; 4. boxitevn.net Vậy xin thưa lại để quý Anh Chị rõ hơn tên trang mạng mới của chúng tôi và xin nhắc nhau không vào tên trang mạng cũ là bauxitevietnam.info hoặc bauxitevietnam.net nữa.
Trân trọng
Nguyễn Huệ Chi



No comments: